Home » Sách thiếu nhi » Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn

Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

40.000đ 32.000đ


Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn Ngụ ngôn là một thể loại của văn học giáo huấn, mang nội dung đạo đức, có hình thức thơ hoặc…

Tới nơi bán
Công ty phát hành TRIDUCBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 220
Ngày xuất bản 07-2016
SKU 2526782241946

Giới thiệu sách Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn

Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn

Ngụ ngôn là một thể loại của văn học giáo huấn, mang nội dung đạo đức, có hình thức thơ hoặc văn xuôi tương đối ngắn, mượn chuyện loài vật để nói một chủ đề luân lí, triết lí, một quan niệm nhân sinh hay một nhận xét về thực tế xã hội.

Những câu chuyện trong tuyển tập truyện ngụ ngôn không chỉ phê phán những thói hư tật xấu, thể hiện những triết lí dân gian, thông điệp về thực tế của cuộc sống con người mà còn có nội dung đả kích thói ngang ngược, thói đạo đức giả và tội cướp của hại người của giai cấp thống trị. Nhân vật trong truyện ngụ ngôn được xây dựng qua sự đối lập giữa thông minh và ngu ngốc, tốt bụng và xấu xa, bé nhỏ và to lớn,… mang lại những câu chuyện hài hước, hóm hỉnh, vui nhộn và thâm thúy. Những câu chuyện này cho thấy, kẻ có tư tưởng bất chính, hành vi không đúng mực cuối cùng sẽ luôn tự chuốc lấy quả báo, hoặc chịu một kết cục bi thảm.

Đây là quyển sách hữu ích không chỉ dành cho các em nhỏ mà còn có ý nghĩa với cả người lớn, hơn nữa những câu chuyện còn giúp các bậc cha mẹ ru bé yêu vào giấc ngủ hàng đêm.

<

Mua sách Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn giá rẻ?

TIKI Mua ngay 32.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn, dowload sách Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn, Đọc sách Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn online, Download Ebook Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn free, Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn pdf doc prc, Xem sách Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn online,Tải sách Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn, review sách Tuyển Tập Truyện Ngụ Ngôn