Home » Sách thiếu nhi » Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên

Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

32.000đ 29.000đ


Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên Một người bạn đã mời giáo sư Soames đi…

Tới nơi bán
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Kích thước 16 x 24 cm
Nhiều Tác Giả
Loại bìa Bìa mềm
Ngày xuất bản 03-2014
SKU 2529855760801

Giới thiệu sách Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên

Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên

Một người bạn đã mời giáo sư Soames đi uống trà. Khoảng một tiếng sau quay lại, giáo sư Soames phát hiện ra đã có một chiếc chìa khóa cắm sẵn ở cửa, trong khi chìa khóa của ông thì vẫn nằm trong túi. Không dừng lại ở đó, lúc giáo sư nhìn vào bàn làm việc của mình, ông biết có ai đó đã lục lọi giấy tờ trên đó. Bài văn dài 3 trang mà ông đặt chúng cạnh nhau trước khi ra ngoài, bây giờ cũng nằm rải rác khắp phòng.Giáo sư Soames là người đảm trách phần ra đề thi tiếng Hy Lạp cổ. Và bài văn dài 3 trang mà ông đặt trên bàn có liên quan tới một kỳ thi vô cùng quan trọng vào ngày mai.

Đó là kỳ thi giành học bổng Fortescue với mức học bổng tương đối lớn. Theo quy định, ba thí sinh dự thi, mỗi người phải dịch một bài dài bằng tiếng Hy Lạp cổ mà họ chưa từng biết bao giờ. Bởi vậy, nếu một thí sinh nào đã nhìn thấy bài văn mà giáo sư Soames để trên bàn, anh ta sẽ có lợi hơn hai người còn lại.Tuy nhiên, bài văn đã đó bị lộ, và giáo sư Soames cũng không thể thực hiện một bài văn mới vì như vậy mọi người sẽ thắc mắc tại sao kỳ thi lại bị hoãn. “Điều này sẽ gây ra tai tiếng, mà tôi chắc rằng trường đại học không hề muốn điều đó”.

Trong tình thế tiến thoái lưỡng nan này, giáo sư Soames đã viện trợ tới thám tử Sherlock Holmes. Hướng điều tra tập trung vào ba sinh viên và cũng là ba thí sinh trong kỳ thi của ngày mai, đó là Gilchrist – vận động viên các môn điền kinh của trường đồng thời cũng là một sinh viên giỏi dù gia đình đang gặp khó khăn; Daulat Ras – một sinh viên người Ấn Độ rất thông minh, mặc dù tiếng Hy Lạp cổ là môn yếu nhất của cậu ta; và cuối cùng là Miles Mclaren – một sinh viên giỏi nhưng vô kỷ luật, Miles Mclaren chỉ học khi cậu ta muốn. Ba sinh viên đó, liệu có thể trở thành thủ phạm được không? Nếu không thì ai đã nhìn thấy chìa khóa ở cửa và lẻn vào để tìm đề thi?

<

Mua sách Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên giá rẻ?

TIKI Mua ngay 29.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên, dowload sách Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên, Đọc sách Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên online, Download Ebook Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên free, Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên pdf doc prc, Xem sách Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên online,Tải sách Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên, review sách Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Sherlock Homes (Tập 7) – Vụ Án Ba Sinh Viên