Home » Sách thiếu nhi » Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ

Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

45.000đ 35.100đ


Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ Xin chào, mình là Kylie Jean Carter. Đây là câu chuyện của mình và có vài điều về Kylie…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Kích thước 14 x 18.5 cm
Marci Peschke
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 128
Ngày xuất bản 11-2013
SKU 2522182557557

Giới thiệu sách Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ

Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ

Xin chào, mình là Kylie Jean Carter. Đây là câu chuyện của mình và có vài điều về Kylie Jean mà các bạn cần biết nhé: mình sống ở Texas và yêu thích nhất màu hồng. Ở nhà, mình có hai anh em trai, nhưng một trong số họ lại-là-một-chú-cún. Ước mơ to bự số một của mình là được trở thành một nữ hoàng xinh đẹp.

Mọi thành viên trong gia đình mình đều thích bóng rổ, nhưng mình lại chẳng giỏi môn đó. Ngay cả khi đã tham gia vào đội bóng rổ, mình cũng gặp phải nhiều khó khăn trong việc nhồi bóng và ném rổ. Vậy làm sao để mình có thể chiến thắng trong Giải Ném bóng Tự do và trở thành Nữ hoàng Bóng rổ đây? Không sao, mình biết cách để có thể đứng đầu và giành lấy chiếc vương miện đó. Bạn cứ chờ xem nhé!

<

Mua sách Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 35.100đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ, dowload sách Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ, Đọc sách Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ online, Download Ebook Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ free, Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ pdf doc prc, Xem sách Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ online,Tải sách Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ, review sách Kylie Jean – Nữ Hoàng Bóng Rổ