Home » Sách thiếu nhi » Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú

Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

120.000đ 92.400đ


Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú Bạn có biết loài sinh vật nào sống lâu nhất hành…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
Kích thước 20 x 24 cm
Larousse
Dịch Giả Mai Linh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 95
Ngày xuất bản 01-2018
SKU 8821684145151

Giới thiệu sách Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú

Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú

Bạn có biết loài sinh vật nào sống lâu nhất hành tinh? Chính là sứa Turritopsis nutricula, hay còn gọi là sứa bất tử, bởi loài này có khả năng cải lão hoàn đồng, không bao giờ chết. Trong khi loài “yểu mệnh” nhất là phù du lại chỉ sống vỏn vẹn có một ngày!

Một cuốn bách khoa thư đầy ắp những điều ngạc nhiên, được chia thành các chủ đề “Lạ nhỉ!”, “Cẩn thận, nguy hiểm đấy!”, “Từ thái cực này đến thái cực khác”, “Những bí ẩn được giấu kín”, “Nghìn lẻ một kho báu”, đi kèm với những bức ảnh tuyệt đẹp và những tranh minh họa hài hước thú vị. Một mỏ thông tin về thiên nhiên kỳ thú đang chờ bạn khám phá!

<

Mua sách Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú giá rẻ?

TIKI Mua ngay 92.400đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú, dowload sách Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú, Đọc sách Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú online, Download Ebook Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú free, Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú pdf doc prc, Xem sách Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú online,Tải sách Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú, review sách Bách Khoa Thư Larousse: Thiên Nhiên Kỳ Thú