Home » Sách thiếu nhi » Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi

Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

45.000đ 34.000đ


Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi "Mỗi bé sơ sinh có một cá tính riêng. Không phải bé nào cũng thực hiện…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Kích thước 19 x 21.5 cm
Yukuo Konishi
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 96
Ngày xuất bản 12-2016
SKU 2525784585218

Giới thiệu sách Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi

Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi

“Mỗi bé sơ sinh có một cá tính riêng. Không phải bé nào cũng thực hiện tất cả những động tác được giới thiệu trong cuốn sách này. Hơn nữa, cùng một động tác nhưng thời điểm thực hiện của các bé không phải lúc nào cũng giống nhau.

Trong cuốn sách này, tôi giới thiệu những giai đoạn, thời kì mà các bé thường thực hiện những động tác phổ biến nhất. Xin hãy coi đây là các thông tin tham khảo!

Bé sơ sinh lớn lên từng ngày. Thông qua những động tác cơ thể, bé “gửi đi” rất nhiều “thông điệp”, chẳng hạn như “vui quá”, “yên lành quá”, “chân con muốn hí hoáy hoạt động rồi mẹ ơi”… ta thấy bé dần hiểu hơn về sự phát triểu của cơ thể mình. Tôi mong có thể giúp các bà mẹ hiểu những lời nhắn gửi đó để có thể thủ thỉ tâm tình cùng bé cũng như trải qua quá trình nuôi con hạnh phúc hơn.”

Yukuo Konishi

<

Mua sách Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi giá rẻ?

TIKI Mua ngay 34.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi, dowload sách Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi, Đọc sách Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi online, Download Ebook Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi free, Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi pdf doc prc, Xem sách Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi online,Tải sách Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi, review sách Ý Nghĩa Các Cử Chỉ, Hành Động Của Bé 0 – 1 Tuổi