Home » Sách thiếu nhi » Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông

Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

25.000đ 11.000đ


Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông Những câu truyện cổ tích đã nuôi dưỡng, bồi đắp tâm hồn, phát huy trí tưởng tượng…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Công Ty TNHH TM - DV Chính Thông
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đồng Nai
Kích thước 13 x 19 cm
Thiên Vương - Lưu Phương
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 142
Ngày xuất bản 06-2016
SKU 2522159316033

Giới thiệu sách Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông

Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông

Những câu truyện cổ tích đã nuôi dưỡng, bồi đắp tâm hồn, phát huy trí tưởng tượng của biết bao thế hệ thiếu nhi Việt Nam.

Quyển sách Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông chọn lọc và tổng hợp rất nhiều những câu chuyện cổ tích Việt Nam nhằm mang đến cho các em nhỏ những câu chuyện lung linh huyền ảo qua giọng kể giản dị nhưng đầy súc tích của nhà văn. Đó là những câu chuyện: Thạch Sanh – Lý Thông, Công chúa thủy tề, Cây bút thần, Ba báu vật, Nàng Tô Thị, Cá trê và con cóc, Sự tích Lạc Long Quân và Âu Cơ,…và rất nhiều câu chuyện hay khác dành cho các em.

Với những mẩu chuyện trong quyển sách này, các em không những sẽ thấy sự thú vị và lôi cuốn qua từng tình tiết của câu chuyện, mà qua đó còn nuôi dưỡng trong tâm hồn của các em trí tưởng tượng ngây thơ, sự hồn nhiên trong sáng, tình yêu thương, lòng hiếu thảo và lối sống trung thực.

<

Mua sách Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông giá rẻ?

TIKI Mua ngay 11.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông, dowload sách Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông, Đọc sách Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông online, Download Ebook Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông free, Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông pdf doc prc, Xem sách Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông online,Tải sách Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông, review sách Vườn Cổ Tích – Thạch Sanh – Lý Thông