Home » Sách thiếu nhi » Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề

Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

60.000đ 42.000đ


Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề Trẻ ở lứa tuổi mầm non cần được sự quan tâm đặc biệt của cha mẹ và thầy cô giáo….

Tới nơi bán
Công ty phát hành Minh Long
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
Kích thước 17 x 24 cm
Kim Dung (biên soạn)
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 168
Ngày xuất bản 01-2018
SKU 4556187741480

Giới thiệu sách Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề

Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề

Trẻ ở lứa tuổi mầm non cần được sự quan tâm đặc biệt của cha mẹ và thầy cô giáo. Ở lứa tuổi này, những sự vật, hiện tượng hay những mối quan hệ xảy ra xung quanh trẻ đều có tác động rất lớn đến các em. Cha mẹ và thầy cô đều mong muốn dạy cho trẻ những điều hay lẽ phải, những thói quen tốt, từng bước giúp trẻ hình thành và hoàn thiện nhân cách sau này. Có một phương pháp giáo dục hiệu quả cho trẻ, đó chính là chúng ta hãy kể cho các bé nghe những câu chuyện thật ý nghĩa, gần gũi và hấp dẫn.

<

Mua sách Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề giá rẻ?

TIKI Mua ngay 42.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề, dowload sách Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề, Đọc sách Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề online, Download Ebook Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề free, Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề pdf doc prc, Xem sách Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề online,Tải sách Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề, review sách Tuyển Tập Truyện Kể Cho Bé Theo Chủ Đề