Home » Sách thiếu nhi » Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long

Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

45.000đ 31.500đ


Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long Vụ rơi thiên thạch chấm dứt thời đại…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Đinh Tị
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhiều Tác Giả
Dịch Giả Diệu Hằng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 112
SKU 9837506789723

Giới thiệu sách Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long

Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long

Vụ rơi thiên thạch chấm dứt thời đại của khủng long đã diễn ra khi nào? Nhiệt độ của Trái Đất tăng lên hay giảm đi sau vụ va chạm thiên thạch? Ngoài vũ trụ có khủng long không? Một con khủng long có thể đẻ bao nhiêu trứng mỗi năm? Đôi mắt của khủng long có thể trở thành hóa thạch không?

Bạn trả lời được bao nhiêu câu trong những câu hỏi trên? Và còn những sự thật nào về khủng long đang chờ được khám phá nữa nhỉ?

Hãy cùng Dinosaur Quizzes – Các câu đố khoa học dành cho học sinh về Khủng long thử thách kiến thức của bạn và giải đáp tất tần tật câu hỏi liên quan đến khủng long nhé!

<

Mua sách Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long giá rẻ?

TIKI Mua ngay 31.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long, dowload sách Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long, Đọc sách Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long online, Download Ebook Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long free, Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long pdf doc prc, Xem sách Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long online,Tải sách Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long, review sách Dinosaur Quizzes – Những Câu Đố Khoa Học Dành Cho Học Sinh Về Khủng Long