Home » Sách thiếu nhi » Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn)

Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

234.000đ 140.400đ


Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn) Ong và Kiến tình cờ gặp nhau và trở thành một đôi bạn thân thiết, gắn bó. Thông qua…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Đinh Tị
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Kích thước 14 x 13 cm
Loại bìa Bìa mềm
Ngày xuất bản 03-2017
SKU 2524453090992

Giới thiệu sách Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn)

Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn)

Ong và Kiến tình cờ gặp nhau và trở thành một đôi bạn thân thiết, gắn bó. Thông qua những câu chuyện hết sức thú vị và gần gũi của hai bạn nhỏ này, các em bé sẽ tiếp thu được những kiến thức và những bài học rất chân thực và bổ ích!

Trong các cuốn sách trong bộ sách này có xuất hiện những “chữ nổi bật” màu đen và màu đỏ. Khi cha mẹ đọc chữ màu đen, các em bé có thể tham gia vào câu chuyện bằng cách đọc lên những chữ màu đỏ, qua đó vừa có thể giúp câu chuyện trở nên hấp dẫn, lại vừa giúp các bạn nhỏ dễ dàng ghi nhớ bài học hơn. Bên cạnh đó, các cuốn sách còn bổ sung các từ vựng tiếng Anh đơn giản, giúp các em làm quen và đến với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Mời quý phụ huynh và các em nhỏ đón đọc!

<

Mua sách Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 140.400đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn), dowload sách Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn), Đọc sách Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn) online, Download Ebook Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn) free, Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn) pdf doc prc, Xem sách Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn) online,Tải sách Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn), review sách Combo Ong Và Kiến (Trọn Bộ 6 Cuốn)