Home » Sách thiếu nhi » Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15)

Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

24.000đ 19.200đ


Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15) Cơ thể người giống như một cỗ máy phức tạp, gồm nhiều bộ phận thực hiện…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà sách Thị Nghè
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm TPHCM
Kích thước 19 x 27 cm
Xact Studio International
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 24
Ngày xuất bản 03-2016
SKU 2529014224090

Giới thiệu sách Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15)

Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15)

Cơ thể người giống như một cỗ máy phức tạp, gồm nhiều bộ phận thực hiện các chức năng riêng của chúng. Con người thực sự là một cấu trúc hoàn chỉnh gồm có đầu, cổ, thân mình, cánh tay và chân. Trung bình, một người đàn ông cao khoảng 178 cm, trong khi một người phụ nữ cao khoảng 160 cm. Tuy nhiên, chiều cao và kích thước của một người một phần do chế độ ăn uống của người đó quyết định. Bên cạnh đó, kích thước của cơ thể cũng được quyết định bởi việc tập thể dục và di truyền. Một số bộ phận của cơ thể con người có thể bên ngoài. Các bộ phận đó được gọi là bộ phận cơ thể bên ngoài như: mũi, mắt, bàn tay, chân…Ngược lại, cơ thể con người cũng có các bộ phận không thể nhìn thấy từ bên ngoài vì chúng nằm ở bên trong cơ thể. Những bộ phận này được gọi là các bộ phận bên trong như: tim, phổi, thận…Các bộ phận cơ thể khác nhau thuộc các hệ cơ quan khác nhau.

Cuốn sách này chứa đựng các thông tin quan trọng về nhiều bộ phận cơ thể. Nội dung, hình ảnh mang tính chất minh họa và nhiều thông tin hữu ích khiến cho cuốn sách trở nên thú vị và dễ dàng nắm bắt.

<

Mua sách Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 19.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15), dowload sách Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15), Đọc sách Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15) online, Download Ebook Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15) free, Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15) pdf doc prc, Xem sách Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15) online,Tải sách Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15), review sách Bách Khoa Trẻ Em Kỳ Thú – Cơ Thể Người (15)