Home » Sách thiếu nhi » Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo

Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

39.000đ 31.200đ


Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo Nội dung của bộ sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Đinh Tị
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Kích thước 19 x 24 cm
Nhóm tác giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 47
Ngày xuất bản 06-2015
SKU 2525419424905

Giới thiệu sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo

Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo

Nội dung của bộ sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em đề cập đến rất nhiều những vấn đề mà trẻ muốn biết, từ vũ trụ, trái đất đến giới động vật, thực vật, từ khoa học kỹ thuật đến xã hội cuộc sống. Sách được minh họa bằng những bức tranh sinh động, ngôn ngữ của  đơn giản, dễ hiểu. Mỗi một chủ đề giúp trẻ nhận thức thế giới, tăng cường tri thức, nâng cao khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng.

Ngoài ra, sách còn giới thiệu những trang web chứa đựng nhiều thông tin, trò chơi và hoạt động thú vị, cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chủ đề.

Những loài mèo lờn ở châu Mỹ? Tập tính họ nhà Mèo? Bộ lông và tài ngụy trang? … Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong cuốn sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo.

<

Mua sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo giá rẻ?

TIKI Mua ngay 31.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo, dowload sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo, Đọc sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo online, Download Ebook Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo free, Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo pdf doc prc, Xem sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo online,Tải sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo, review sách Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em – Các Loài Mèo