Home » Sách văn học » Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm

Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

88.000đ 70.400đ


Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm Những truyện ngắn được bộ ba tác giả Đình Thắng, Minh Mèo, Nguyên Nguyên gửi đến độc giả đều…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Phương Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Kích thước 13 x 20.5 cm
Minh Mèo - Đình Thắng - Nguyên Nguyên
Loại bìa Bìa mềm
Ngày xuất bản 06-2016
SKU 2511606280768

Giới thiệu sách Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm

Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm

Những truyện ngắn được bộ ba tác giả Đình Thắng, Minh Mèo, Nguyên Nguyên gửi đến độc giả đều xoay quanh cuộc kiếm tìm hạnh phúc của các bạn trẻ. Trên con đường đi tìm hạnh phúc chẳng bao giờ dễ dàng, nhưng nếu biết trân trọng, đón nhận và chỉ cần có tình yêu, có niềm tin ắt sẽ tìm được hạnh phúc. Như lời của một cô gái 24 tuổi trên bờ vực tìm đến cái chết đã nhận ra:

“Đi qua những năm tháng khổ đau ấy, tôi nhận ra mình vẫn phải sống, rồi tin tưởng rằng có một ngày nào đó, dù xa xôi cũng được. Cuộc sống một lần nữa sẽ mỉm cười với tôi, miễn là trong tôi…luôn cháy lên một niềm tin, một tia hy vọng… dù chỉ là mong manh!”

Những truyện ngắn được bộ ba tác giả Đình Thắng, Minh Mèo, Nguyên Nguyên gửi đến độc giả đều xoay quanh cuộc kiếm tìm hạnh phúc của các bạn trẻ. Trên con đường đi tìm hạnh phúc chẳng bao giờ dễ dàng, nhưng nếu biết trân trọng, đón nhận và chỉ cần có tình yêu, có niềm tin ắt sẽ tìm được hạnh phúc. Như lời của một cô gái 24 tuổi trên bờ vực tìm đến cái chết đã nhận ra “Đi qua những năm tháng khổ đau ấy, tôi nhận ra mình vẫn phải sống, rồi tin tưởng rằng có một ngày nào đó, dù xa xôi cũng được. Cuộc sống một lần nữa sẽ mỉm cười với tôi, miễn là trong tôi…luôn cháy lên một niềm tin, một tia hy vọng… dù chỉ là mong manh!”

<

Mua sách Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm giá rẻ?

TIKI Mua ngay 70.400đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm, dowload sách Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm, Đọc sách Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm online, Download Ebook Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm free, Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm pdf doc prc, Xem sách Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm online,Tải sách Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm, review sách Hạnh Phúc Đâu Dễ Kiếm Tìm