Home » Sách văn học » Ô Mai Ướp Nắng

Ô Mai Ướp Nắng

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

60.000đ 47.000đ


Ô Mai Ướp Nắng Nếu bạn yêu thích những trang văn chứa đựng cả một trời kỉ niệm thời cắp sách tới trường của Nguyễn…

Tới nơi bán
Công ty phát hành YOLOBooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
Kích thước 12 x 20 cm
La Thị Ánh Hường
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 172
Ngày xuất bản 08-2017
SKU 2516486139328

Giới thiệu sách Ô Mai Ướp Nắng

Ô Mai Ướp Nắng

Nếu bạn yêu thích những trang văn chứa đựng cả một trời kỉ niệm thời cắp sách tới trường của Nguyễn Nhật Ánh, vậy thì chắc chắn “Ô mai ướp nắng” là cuốn sách dành cho bạn.

Tuổi ô mai – ngọt ngào với những trang giấy hồng, với tập vở còn thơm mùi mực tím, vài bí mật bé xinh giấu trong từng trang sách học trò.Tuổi ô mai – chua chua với những giận hờn vu vơ, niềm tiếc nuối lặng thầm khi đánh rơi một tình bạn đẹp. Tuổi ô mai – mằn mặn với bao nỗi buồn thênh thang, những giọt nước mắt rơi vội vàng trong một chiều hè đầy gió. Tất cả được ướp một vị nắng thật trong trẻo và tươi mới, trở thành quãng thời gian không thể nào quên trong cuộc đời mỗi con người. Những cảm xúc trong veo và giản dị ấy chính là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta.

Hãy cùng nhau nhấm nháp vị ô mai của ngày xưa thật chậm, để những hồi ức đẹp đẽ, trong sáng ấy dắt bạn đi qua những bão giông cuộc đời, một cách lạc quan nhất.

<

Mua sách Ô Mai Ướp Nắng giá rẻ?

TIKI Mua ngay 47.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ô Mai Ướp Nắng, dowload sách Ô Mai Ướp Nắng, Đọc sách Ô Mai Ướp Nắng online, Download Ebook Ô Mai Ướp Nắng free, Ô Mai Ướp Nắng pdf doc prc, Xem sách Ô Mai Ướp Nắng online,Tải sách Ô Mai Ướp Nắng, review sách Ô Mai Ướp Nắng