Home » Sách thiếu nhi » Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập)

Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

128.000đ 102.000đ


Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập) Tập 1 và 2: Tập hợp truyện cổ tích và những câu chuyện mang màu sắc…

Tới nơi bán
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Kích thước 13 x 20.5 cm
William J. Bennett
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 512
Ngày xuất bản 05-2017
SKU 2522364053280

Giới thiệu sách Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập)

Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập)

Tập 1 và 2: Tập hợp truyện cổ tích và những câu chuyện mang màu sắc thần tiên của nhiều nước trên thế giới. Nó sẽ mở ra trước mắt các em một thế giới tốt đẹp với những điều kỳ diệu – nơi người tốt luôn được chở che, giúp đở còn kẻ độc ác, gian dối luôn bị trừng trị. Thế giới ấy được soi sáng bằng những đức tính tốt đẹp của con người. Tập sách đề cập đến các mối quan hệ trong cuộc sống con người như cha mẹ – con cái, vợ chồng, anh chị em, bạn bè…

Tập 3 và 4: Tập hợp những câu chuyện lịch sử, chuyện kể trong kinh sách và chuyện về các danh nhân. Đây là những câu chuyện ca ngợi tình yêu thương con người, những tấn gương dũng cảm quên mình cứu giúp người khác cũng như vượt lên nghịch cảnh để đạt được thành công. Hai tập sách này sẽ mang đến cho các em động lực mạnh mẽ để sống và làm những điều tốt lành cho bản thân cùng những người xung quanh.

<

Mua sách Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 102.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập), dowload sách Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập), Đọc sách Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập) online, Download Ebook Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập) free, Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập) pdf doc prc, Xem sách Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập) online,Tải sách Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập), review sách Bộ Tuyển Tập Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi (4 tập)