Home » Sách thiếu nhi » Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên

Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

59.000đ 44.000đ


Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên Đây là cuốn cẩm nang dành cho bất kì ai muốn trở thành Điệp viên Tài ba. Nó chứa…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Colin King
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 192
Ngày xuất bản 04-2017
SKU 2520787337796

Giới thiệu sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên

Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên

Đây là cuốn cẩm nang dành cho bất kì ai muốn trở thành Điệp viên Tài ba. Nó chứa tất tần tật những kĩ năng một Điệp viên Tài ba cần có, từ việc mã hóa thông tin, giả trang, tới việc bí mật theo dõi và bám theo điệp viên Phe kia.

Điệp viên Tài ba phải luôn đề phòng Điệp viên Phe kia. Họ cần những nơi cất giấu thông tin và các mẹo để “ngụy trang” những cuộc gặp mặt của mình. Họ phải biết cách thay hình đổi dạng, bằng các trang phục, phụ kiện đặc biệt và “vào vai” thật “ngọt”.

Hơn hết, họ phải tìm cơ hội “lỡm mặt” Điệp viên Phe kia và “chôm” được bí mật của đối thủ. Hãy luôn giữ cuốn cẩm nang này bên mình để có thể tra cứu các loại mật mã và tín hiệu khi cần. Cuối cùng, tuyệt đối không được để lộ bí cho Phe kia!

<

Mua sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên giá rẻ?

TIKI Mua ngay 44.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên, dowload sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên, Đọc sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên online, Download Ebook Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên free, Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên pdf doc prc, Xem sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên online,Tải sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên, review sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Siêu Điệp Viên