Home » Sách thiếu nhi » Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu

Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

99.000đ 68.500đ


Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu "Những câu chuyện…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Tri thức Văn Hóa Sách Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Hoá Dân Tộc
Kích thước 18.5 x 21.5 cm
Cheng Mengmin
Dịch Giả Đặng Thị Kim Hiên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 168
Ngày xuất bản 01-2017
SKU 3039515295332

Giới thiệu sách Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu

Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu

“Những câu chuyện kể trước khi đi ngủ” được tác giả Cheng Mengmin viết tặng cho các bé từ 4 – 6 tuổi. Bằng lối diễn đạt nhẹ nhàng, trong sáng, dí dỏm, tác giả đã lồng ghép những nội dung có tính giáo dục vào trong từng câu chuyện một cách khéo léo. Bộ sách gồm 5 tập, có hình minh họa xinh xắn, đáng yêu. Nội dung mỗi tập gồm 3 phần:

  • Những câu chuyện kể trước khi đi ngủ
  • Hát khúc đồng dao
  • Để con yêu có giấc ngủ ngon.

Đó là những câu chuyện nhỏ giàu ý nghĩa, có tính giáo dục sâu sắc; những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào, tình cảm; những bài đồng dao vui vẻ, dễ nhớ; những “bí quyết” giúp bé đi vào giấc ngủ thật êm ái.

“Ngôi nhà mới của Sâu” gồm những câu chuyện phát triển trí thông minh cho bé. Bé sẽ được làm quen với các bạn nhỏ đáng yêu, đặc biệt là năm anh em nhà Sâu. Họ đi tìm ngôi nhà mới vừa ấm áp, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đảm bảo sự riêng tư…Cuối cùng, họ đã tìm được ngôi nhà rất ưng ý. Ngôi nhà ấy có gì đặc biệt? Điều bí mật đang ẩn giấu trong câu chuyện mà mẹ sẽ kể bé trước khi đi ngủ.

<

Mua sách Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu giá rẻ?

TIKI Mua ngay 68.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu, dowload sách Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu, Đọc sách Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu online, Download Ebook Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu free, Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu pdf doc prc, Xem sách Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu online,Tải sách Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu, review sách Những Câu Chuyện Kể Trước Khi Đi Ngủ – Chiếc Gối Nhỏ: Ngôi Nhà Mới Của Sâu