Home » Sách thiếu nhi » Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng

Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

45.000đ 35.100đ


Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng Câu chuyện được viết lại ngắn gọn, súc tích…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Kích thước 14 x 20 cm
Sarah Courtauld, Alan Marks
Dịch Giả Võ Hứa Vạn Mỹ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 64
Ngày xuất bản 01-2018
SKU 8850751258418

Giới thiệu sách Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng

Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng

Câu chuyện được viết lại ngắn gọn, súc tích so với phiên bản dài của Jack London. Gói gọn trong quyển sách 64 trang là một cả cuộc đời đầy thăng trầm của chú sói hoang Nanh Trắng, từ thời ấu thơ được bao bọc trong tình yêu của sói mẹ cho đến khi biết sự tồn tại của con người thì Nanh Trắng chưa bao giờ được sống bình yên. Khi sắp bị đối thủ trong cuộc “chọi chó” cắn chết, Nanh Trắng mới được cứu và có một cuộc sống mới, êm ả và ấm áp. Thế nhưng hạnh phúc không kéo dài lâu, nguy hiểm vẫn bủa vây, câu chuyện có hậu hay không cần độc giả giở đến trang cuối cùng.

Đây là tập sách trong series Truyện hay thế giới dành cho thiếu nhi, hiện có 4 tựa. Bộ sách gồm những tác phẩm nổi tiếng thế giới, được viết lại thành tập 64 trang với hình ảnh minh họa vô cùng sinh động, giúp các độc giả nhí sớm làm quen với các danh tác sống mãi với thời gian.

<

Mua sách Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng giá rẻ?

TIKI Mua ngay 35.100đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng, dowload sách Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng, Đọc sách Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng online, Download Ebook Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng free, Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng pdf doc prc, Xem sách Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng online,Tải sách Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng, review sách Truyện Hay Thế Giới Cho Thiếu Nhi – Nanh Trắng