Home » Sách ngoại ngữ » Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB )

Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB )

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

80.000đ 80.000đ


Cuốn sách nhằm giúp các bạn nhận biết và khắc phục lỗi mà người học tiếng Anh hay gặp. Nội dung được trình bày đồng nhất, lỗi thường gặp được đề cập – trình bày và sửa lỗi sai bằng câu đúng ở phía dướ…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB )

Cuốn sách nhằm giúp các bạn nhận biết và khắc phục lỗi mà người học tiếng Anh hay gặp. Nội dung được trình bày đồng nhất, lỗi thường gặp được đề cập – trình bày và sửa lỗi sai bằng câu đúng ở phía dưới. Sau đó là lời giảng giải thích hoặc cách dùng cụ thể trong một số trường hợp cần thiết.

 

=====================

 

Tác giả: Mai Lan Hương – Hà Thanh Uyên

Nhà xuất bản : Đà Nẵng

Năm xuất bản : 2021

Nhà phát hành : hồng ân

Số trang: 235

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB ) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 80.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB ), dowload sách Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB ), Đọc sách Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB ) online, Download Ebook Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB ) free, Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB ) pdf doc prc, Xem sách Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB ) online,Tải sách Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB ), review sách Sách – Các Lỗi Thường Gặp Trong Tiếng Anh – Mai Lan Hương ( ZB )