Home » Sách văn học » Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5

Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

55.000đ 55.000đ


Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5Fly me to the moon (tên gốc: Tonikaku kawaii) – Tóm lại là em dễ thương, được chưa là bộ manga được sáng tác bởi tác giả Hata Kenjir…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5

Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5

Fly me to the moon (tên gốc: Tonikaku kawaii) – Tóm lại là em dễ thương, được chưa là bộ manga được sáng tác bởi tác giả Hata Kenjirou, được đăng dài kỳ trên tạp chí Weekly shounen Sunday của NXB Shogakukan từ tháng 2 năm 2018. Tính đến nay, Fly me to the moon đã xuất bản tới tập 20 và đạt tích luỹ 4 triệu bản in tại thị trường Nhật. Bộ truyện cũng đã được chuyển thể TV series anime và mùa thứ 2 sẽ được phát sóng từ 7/4 tới đyaa.

Tiệc takoyaki, hẹn hò, tản bộ buổi đêm! Ngày thường nhật đầy hạnh phúc giữa hai người Nasa và Tsukasa ở lại nhà Arisugawa cho đến khi tìm được nhà mới. Thêm người nhà Arisugawa và cả bọn Chitose, cuộc sống tân hôn vợ chồng Yuzaki ngày một náo nhiệt!

Và… Tsukasa cuối cùng cũng mặc đồ hầu gái!NULL

 

Tập năm với đủ thứ chuyện đầy hào hứng!

 

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5 giá rẻ?

TIKI Mua ngay 55.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5, dowload sách Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5, Đọc sách Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5 online, Download Ebook Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5 free, Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5 pdf doc prc, Xem sách Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5 online,Tải sách Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5, review sách Fly Me To The Moon – Tóm Lại Là Em Dễ Thương, Được Chưa – Tập 5