Home » Sách văn học » Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền

Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

85.000đ 85.000đ


Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang Tác giả: Jacob Grey —- Sau khi gã Người Xoay bị trục xuất đến Vùng đất tử thần trong một cuộc đấu tranh giữa những Người Hoang tốt và xấu, cuộc số…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền

Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang

Tác giả: Jacob Grey

—-

Sau khi gã Người Xoay bị trục xuất đến Vùng đất tử thần trong một cuộc đấu tranh giữa những Người Hoang tốt và xấu, cuộc sống của Caw – cậu bé biết nói tiếng quạ, đã tốt hơn rất nhiều cho đến khi Mẹ Ruồi xuất hiện.

Để dành được viên đá Nửa Đêm đầy sức mạnh và quyền lực mà Caw đang cất giấu, Mẹ Ruồi đã tung ra rất nhiều thủ đoạn, kể cả lợi dụng con gái mình là Selina, khiến Caw và các bạn bị mắc bẫy. Một cuộc chiến cam go giữa Mẹ Ruồi và Caw đã diễn ra quyết liệt, quyết định vận mạng sống còn của tất cả cư dân Người Hoang tại Blackstone.

Tác giả

Jacob Grey là nhà văn người Mỹ chuyên viết truyện fantasy rất bí ẩn với rất ít thông tin cá nhân được tiết lộ. Ông được cho là đang sinh sống tại một thành phố lớn ở Mỹ và thường có thói quen đi lang thang trong đêm, tưởng tượng về các câu chuyện rắm rối và đen tối của mình. Ông có tình yêu sâu sắc với động vật, thậm chí còn yêu thích độc thoại với chúng. Tác phẩm tiêu biểu: series Người hoang (Ferals)

Trọn bộ series Người hoang (Ferals) do Chibooks xuất bản:

Phần 1: Người hoang (The Crow-talker)

Phần 2: Tan đàn (The swarm descends)

Phần 3: Cuộc báo thù của góa phụ áo trắng (The White Widow’s Revenge



Công ty phát hành: Chibooks

Thể loại: Fantasy

Mã sản phẩm: (ISBN) 9786049544903

Nhà xuất bản: NXB Văn Học

Kích thước: 14,5 x 20.5 cm

Số trang: 312

Năm phát hành: 05/2017

Giá bìa: 85.000đ

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền giá rẻ?

TIKI Mua ngay 85.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền, dowload sách Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền, Đọc sách Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền online, Download Ebook Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền free, Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền pdf doc prc, Xem sách Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền online,Tải sách Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền, review sách Tan Đàn – Phần 2 series Người hoang – Bản Quyền