Home » Sách tham khảo » Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

59.000đ 59.000đ


MÔ TẢ SẢN PHẨMVui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) Nội dung sách được biên soạn theo Chương trình GDPT mới; Định hướng phát triển năng lực. Nhằm giúp học si…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

 

Nội dung sách được biên soạn theo Chương trình GDPT mới; Định hướng phát triển năng lực. Nhằm giúp học sinh tiểu học có thể tự rèn luyện kiến thức Toán trong chương trình và sách giáo khoa đồng thời ôn luyện và nâng cao kiến thức.

 

Trong quá trình sử dụng sách, các em học sinh có thể tìm thêm được những lời giải khác và đôi khi là đáp số khác với lời giải của tác giả. Hi vọng quyển sách sẽ góp phần giúp các em học sinh ngày một yêu thích môn Toán hơn và giúp các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo có thêm tài liệu vui học toán.

 

Tuyển tập các đề toán số học

 

Tuyển tập các đề toán hình học

 

 

===================================

 

Công ty phát hành nhà Sách Hồng Ân

Năm Xuất Bản2023

Kích Thước 17 x 24 cm

Nhà Xuất bản đại Học Sư Phạm

Số Trang 140

Bìa Mềm

Tác Giả nguyễn Đức Tấn

Barcode 60

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 59.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành), dowload sách Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành), Đọc sách Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) online, Download Ebook Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) free, Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) pdf doc prc, Xem sách Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) online,Tải sách Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành), review sách Sách-Vui Chơi Với Số Và Hình – Toán Lớp 4 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)