Home » Sách tham khảo » Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7

Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

28.000đ 28.000đ


 Bộ sách Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn học được biên soạn với mục đích giúp học sinh biết liên hệ, vận dụng kiến thức môn học vào giải quyết các vấn đề trong cuộc sống….

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7

 

Bộ sách Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn học được biên soạn với mục đích giúp học sinh biết liên hệ, vận dụng kiến thức môn học vào giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Bộ sách gồm nhiều chủ đề học tập gắn liền với thực tiễn cuộc sống của học sinh. Mỗi chủ đề được thiết kế chi tiết, cụ thể theo từng bước của hoạt động học tập trải nghiệm để các em có thể phát huy tối đa năng lực sáng tạo của mình.

Bộ sách Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông gồm 14 cuốn :

Sách học sinh: lớp 6, Lớp 7, Lớp 8, Lớp 9.

Sách giáo viên: các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Tiếng Anh, Lịch sử,  Địa lý, GDCD, Ngữ văn.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7 giá rẻ?

TIKI Mua ngay 28.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7, dowload sách Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7, Đọc sách Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7 online, Download Ebook Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7 free, Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7 pdf doc prc, Xem sách Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7 online,Tải sách Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7, review sách Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Môn Học – Lớp 7