Home » sách tiếng anh » Vietnam Land And People (giảm 10%)

Vietnam Land And People (giảm 10%)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

396.000đ 396.000đ


Bằng hệ thống tài liệu được chọn lọc từ nhiều nguồn khác nhau, cuốn sách làm nổi bật những đặc điểm tiêu biểu về vị trí địa lý, về con người Việt Nam, về các ngành kinh tế quan trọng cũng như về các v…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Vietnam Land And People (giảm 10%)

Bằng hệ thống tài liệu được chọn lọc từ nhiều nguồn khác nhau, cuốn sách làm nổi bật những đặc điểm tiêu biểu về vị trí địa lý, về con người Việt Nam, về các ngành kinh tế quan trọng cũng như về các vùng và một số trung tâm kinh tế lớn của đất nước. Các tác giả đã vận dụng và cập nhật các tư liệu mới nhất, các quan điểm học thuật hiện đại của khoa học Địa lý để cấu trúc nội dung công trình. Vì thế, tác phẩm không chỉ có giá trị to lớn về mặt khoa học, mà giá trị thực tiễn của công trình cũng nổi lên rõ nét.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Vietnam Land And People (giảm 10%) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 396.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Vietnam Land And People (giảm 10%), dowload sách Vietnam Land And People (giảm 10%), Đọc sách Vietnam Land And People (giảm 10%) online, Download Ebook Vietnam Land And People (giảm 10%) free, Vietnam Land And People (giảm 10%) pdf doc prc, Xem sách Vietnam Land And People (giảm 10%) online,Tải sách Vietnam Land And People (giảm 10%), review sách Vietnam Land And People (giảm 10%)