Home » Sách tham khảo » Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển)

Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

84.000đ 84.000đ


Những kiến thức và kỹ năng cốt lõi được truyền thụ bằng hình thức mới mẻ, khác biệt sẽ tạo được hứng thú học tập cho học sinh. Đối với học ngoại ngữ, “vui mà học, học mà vui” luôn là mục tiêu hướng đế…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển)

Những kiến thức và kỹ năng cốt lõi được truyền thụ bằng hình thức mới mẻ, khác biệt sẽ tạo được hứng thú học tập cho học sinh. Đối với học ngoại ngữ, “vui mà học, học mà vui” luôn là mục tiêu hướng đến trong việc khơi gợi cảm hứng học tập của học sinh, đồng thời giúp các em phát triển kỹ năng học tiếng Anh một cách toàn diện. Vì vậy, bộ sách có tên gọi Story Land (Xứ sở truyện), được biên soạn theo chương trình và sách giáo khoa Tiếng Anh – Đề án ngoại ngữ 2020 của Bộ GD&ĐT ra đời để đáp ứng các tiêu chí đó. 

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 84.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển), dowload sách Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển), Đọc sách Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển) online, Download Ebook Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển) free, Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển) pdf doc prc, Xem sách Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển) online,Tải sách Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển), review sách Combo Story Land – Bổ Trợ Kỹ Năng Tiếng Anh 6: Quyển 1 Và 2 (Bộ 2 Quyển)