Home » Sách văn học » Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE

Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

120.000đ 120.000đ


Thung Lũng Bất Hạnh – The HollowKhi có mặt tại trang viên Thung Lũng để ăn trưa theo lời mời của bà Lucy Angkatell, thám tử Hercule Poirot không mấy vui khi thấy những vị khách đã dàn dựng một hiện t…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE

Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow
Khi có mặt tại trang viên Thung Lũng để ăn trưa theo lời mời của bà Lucy Angkatell, thám tử Hercule Poirot không mấy vui khi thấy những vị khách đã dàn dựng một hiện trường án mạng bên hồ bơi để trêu chọc mình.

Thật không may, đó là thật. Lúc những giọt máu loang xuống nước, nạn nhân cũng thì thầm từ cuối “Henrietta”. Khẩu súng trên tay người vợ, vật chứng số một, trong lúc bối rối cũng bị rơi xuống nước.

Điều tra của Poirot cho thấy mọi chuyện phức tạp hơn ông tưởng. Có vẻ như ai cũng có động cơ gây án, và trong đại gia đình nhiều bí ẩn này, mỗi người đều là nạn nhân của tình yêu.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE giá rẻ?

TIKI Mua ngay 120.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE, dowload sách Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE, Đọc sách Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE online, Download Ebook Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE free, Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE pdf doc prc, Xem sách Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE online,Tải sách Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE, review sách Thung Lũng Bất Hạnh – The Hollow _TRE