Home » Sách thiếu nhi » Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake

Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

32.000đ 20.800đ


Sự Tích Hồ Gươm –  Legend Of Sword Lake Cùng với những lời ru ngọt ngào của mẹ, những câu chuyện cổ tích của bà đã góp…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Phúc Minh Book
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Kích thước 24 x 21 cm
Cloud Pillow, Điển Dũng, Yên Bình
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 28
Ngày xuất bản 04-2018
SKU 1040867237767

Giới thiệu sách Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake

Sự Tích Hồ Gươm –  Legend Of Sword Lake

Cùng với những lời ru ngọt ngào của mẹ, những câu chuyện cổ tích của bà đã góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ. Bộ truyện cổ tích Việt Nam song ngữ không chỉ đem đến cho các bé một thế giới cổ tích đầy màu nhiệm mà còn giải thích cho các bé hiểu thêm nhưng những hiện tượng, sự vật xung quanh với những bài học bổ ích.

Điều đặc sắc của những cuốn truyện này chính là phần tranh được vẽ minh họa rất đáng yêu, gần gũi. Nội dung là những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết, được kể lại rất gần với phiên bản cổ tích thường lưu truyền, lời văn lại rất gần gũi với phong cách ngôn ngữ hiện đại nên chắc chắn các bạn nhỏ không cảm thấy xa lạ mà sẽ được đọc những câu chuyện cổ tích cũ đầy mới mẻ.

Bên cạnh đó, truyện cũng được kể dưới dạng song ngữ Anh – Việt giúp các bé yêu có thể làm quen với những từ Tiếng Anh đơn giản. Từ đó hững thú hơn với việc học Tiếng Anh.

<

Mua sách Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake giá rẻ?

TIKI Mua ngay 20.800đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake, dowload sách Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake, Đọc sách Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake online, Download Ebook Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake free, Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake pdf doc prc, Xem sách Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake online,Tải sách Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake, review sách Sự Tích Hồ Gươm – Legend Of Sword Lake