Home » Sách thiếu nhi » Công Chúa Sắc Màu (Tập 3)

Công Chúa Sắc Màu (Tập 3)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

13.000đ 6.500đ


Công Chúa Sắc Màu (Tập 3) Công chúa sắc màu trọn bộ 6 cuốn hướng tới những chủ đề khác nhau: vẻ đẹp cổ điển, người đẹp…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Kích thước 19 x 27 cm
Ấu Tử Văn Hóa
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 15
Ngày xuất bản 05-2015
SKU 2523151830039

Giới thiệu sách Công Chúa Sắc Màu (Tập 3)

Công Chúa Sắc Màu (Tập 3)

Công chúa sắc màu trọn bộ 6 cuốn hướng tới những chủ đề khác nhau: vẻ đẹp cổ điển, người đẹp lộng lẫy, hấp dẫn quyến rũ, chuyến đi huyền thoại, thế giới hấp dẫn, thiên thần đáng yêu. Các bé sẽ phối hợp nhịp nhàng giữa bàn tay và khối óc để tô màu cho những nhân vật đã là huyền thoại như: Thường Nga bay lên mặt trăng trong thần thoại Trung Quốc, nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ phim Cuốn theo chiều gió, nữ hoàng Victoria, vị thần Athenaxinh đẹp trong thần thoại Hy Lạp, nàng bạch tuyết hay nàng tiên cá trong truyện cổ tích…

Trong quá trình tìm hiểu về các màu sắc, hình khối, trí tưởng tượng và tư duy của trẻ không ngừng được nâng cao. Đây là bộ sách đặc sắc, giàu trí tưởng tượng dành tặng cho các bé gái.

<

Mua sách Công Chúa Sắc Màu (Tập 3) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 6.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Công Chúa Sắc Màu (Tập 3), dowload sách Công Chúa Sắc Màu (Tập 3), Đọc sách Công Chúa Sắc Màu (Tập 3) online, Download Ebook Công Chúa Sắc Màu (Tập 3) free, Công Chúa Sắc Màu (Tập 3) pdf doc prc, Xem sách Công Chúa Sắc Màu (Tập 3) online,Tải sách Công Chúa Sắc Màu (Tập 3), review sách Công Chúa Sắc Màu (Tập 3)