Home » Sách thiếu nhi » Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán

Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

158.000đ 102.700đ


Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán Toán học luôn là một trong những môn…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Phúc Minh Book
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
Kích thước 20.5 x 28.5 cm
Nguyễn Mạnh Thắng
Ngày xuất bản 08-2017
SKU 2523107845308

Giới thiệu sách Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán

Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán

Toán học luôn là một trong những môn học quan trọng nhất của học sinh. Học toán giúp tăng khả năng ghi nhớ, tư duy logic, tăng cường trí thông minh cho người học.

Hiện nay, các ông bố bà mẹ đã cho con mình tiếp xúc sớm với các chữ số và học những bài tính toán đơn giản. Bộ sách diệu kì – Bé học toán 1 sẽ giúp thực hiện điều đó một cách nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Đặc biệt, đúng với tên gọi “Bộ sách diệu kì” – bộ sách giúp bé có thể xoá đi viết lại nhiều lần trên cùng một trang giấy.

Các bậc cha mẹ sẽ không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho việc nhiều loại vở tập tính cho con như trước, mà chỉ với hai cuốn sách này các bé có thể sử dụng trong một thời gian dài.

<

Mua sách Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán giá rẻ?

TIKI Mua ngay 102.700đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán, dowload sách Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán, Đọc sách Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán online, Download Ebook Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán free, Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán pdf doc prc, Xem sách Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán online,Tải sách Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán, review sách Combo Bộ Sách Kỳ Diệu Bé Học Toán