Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB)

Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

100.750đ 100.750đ


Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB) Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả :Nhiều tác giả Khối lượng : 600 grams Bìa : bìa mềm …

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB)

    Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB)

    Tác giả : Nhiều tác giả

    Dịch giả :Nhiều tác giả

    Khối lượng : 600 grams

    Bìa : bìa mềm

    COMBO gồm 2 cuốn sách:

    1, Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng

    Tác giả : Lý Thượng Long

    Dịch giả :Phương Linh

    NXB: NXB Thanh Niên

    Kích thước : 14.5 x 20.5 cm

    Năm xuất bản : 2019

    Số trang : 288

    Khối lượng : 340 grams

    Bìa : Mềm – tay gập

    Hãy để cuốn sách Đại học không lạc hướng và cuốn sách gối đầu giường của bạn, cũng như là một người đồng hành trên con đường tìm ra hướng đi của chính bản thân, bạn sẽ thấy không hối hận đâu.

    2, Cuốn Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường

    Tác giả : Jamson Chia

    NXB: NXB Thanh Niên

    Kích thước : 13.5×20.5 cm

    Năm xuất bản : 2018

    Số trang : 160

    Khối lượng : 200 grams

    Bìa : Mềm – tay gập

    Cuốn Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường có đoạn như thế này: Tốt nghiệp căn bản chỉ là sự khởi đầu của vô số những con đường. “Những bài học không có nơi giảng đường” sẽ kéo bạn ra khỏi cuộc sống đại học đầy lý thuyết và đẩy bạn vào một con đường mang tên thực tế. Để chuẩn bị cho cuộc sống hậu tốt nghiệp, cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những gì cần biết và cần làm để có lựa chọn đúng đắn và xây dựng sự nghiệp của bạn sau này.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 100.750đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB), dowload sách Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB), Đọc sách Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB) online, Download Ebook Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB) free, Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB) pdf doc prc, Xem sách Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB) online,Tải sách Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB), review sách Sách: Bộ 2 Cuốn Đại Học Không Lạc Hướng (TB) + Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường (TB)