Home » Sách văn học » Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm

Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

189.000đ 189.000đ


Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Bác sĩ Trần Quốc Khánh Số trang: 320 trang Khổ: 15 x 23cm Nhà xuất bản: Công Thương Năm xuất bản: 2021 Điểm nổi bật của cuốn sách là bên cạnh v…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm

Công ty phát hành: Thái Hà

Tác giả: Bác sĩ Trần Quốc Khánh

Số trang: 320 trang

Khổ: 15 x 23cm

Nhà xuất bản: Công Thương

Năm xuất bản: 2021

Điểm nổi bật của cuốn sách là bên cạnh việc cung cấp chi tiết và cụ thể những kiến thức y học dự phòng, những câu chuyện kể được bác sĩ lồng ghép trước mỗi lời khuyên về sức khỏe khiến cuốn sách trở nên sâu sắc và ý nghĩa hơn. Ở đó, người đọc có thể được ngồi lại, cùng lắng nghe và chứng kiến những trường hợp, những ca bệnh đặc biệt, có niềm vui, cũng có những nỗi buồn mà bác sĩ Khánh đã trải qua trong quá trình làm nghề.

Không chỉ trẻ con, mà hầu như người lớn cũng ngại đến bệnh viện, ít nhất là để kiểm tra sức khỏe định kỳ. “Cơ thể chúng ta dù có khỏe mạnh đến đâu, theo thời gian cũng sẽ có lúc “hỏng hóc”. Ở đó, người thầy thuốc có giỏi đến đâu, công nghệ Y học phát triển đến cỡ nào thì cơ hội chiến thắng cũng không còn nằm trong tay chúng ta nữa” – bác sĩ Khánh chia sẻ.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm giá rẻ?

TIKI Mua ngay 189.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm, dowload sách Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm, Đọc sách Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm online, Download Ebook Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm free, Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm pdf doc prc, Xem sách Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm online,Tải sách Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm, review sách Sách – Bác sĩ tốt nhất của nhà mình – bìa mềm