Home » Sách kiến thức tổng hợp » Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN

Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

119.000đ 119.000đ


THÔNG TIN SÁCH CƠ BẢN Tác phẩm:tĐẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh Tác giả:tAnuschka Rees Dịch giả:tLinh Cục Gạch Số trang:t200 trang Kích thước:t17 x 22 (…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN

THÔNG TIN SÁCH CƠ BẢN

Tác phẩm:tĐẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh

Tác giả:tAnuschka Rees

Dịch giả:tLinh Cục Gạch

Số trang:t200 trang

Kích thước:t17 x 22 (cm)

Đơn vị phát hành:tBloom Books

Nhà xuất bản:tThế Giới

Số ISBN:t9786047773749

Mã AZ:t8936186543425

Giá bìa:t119.000đ

Ngày phát hành: 16/3/2020

Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh

Trong một xã hội tràn ngập những người xuất chúng, những bậc thầy về hình thể và những ngôi sao mạng xã hội với vô số tấm hình hoàn hảo, chúng ta ngày càng cảm thấy khó hài lòng với vẻ bề ngoài của mình. Nhưng nếu bạn đang tự ti về hình thể, thì tin tốt là – 600 phụ nữ đã ở đây, để nói với bạn:

XU THẾ ĐÁNH GIÁ VỀ SẮC ĐẸP ĐÃ THAY ĐỔI RỒI!

Đẹp không ranh giới, cuốn cẩm nang phong cách và thiết thực này sẽ đi sâu vào tất cả các yếu tố gây khó khăn cho quá trình tự cảm nhận hình thể cá nhân và cùng bạn giải đáp chúng.

Cuốn sách chính là một luồng không khí mạnh mẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin, nhận thức được giá trị của bản thân, ngừng lãng phí bất kỳ năng lượng quý giá và không gian tinh thần nào cho sự lo lắng về vẻ ngoài, và từ đó – vượt lên mọi rào cản.

“Một hình thể khỏe mạnh chính là sự phản ánh đầy tuyệt vời cho khả năng tự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.”

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN giá rẻ?

TIKI Mua ngay 119.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN, dowload sách Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN, Đọc sách Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN online, Download Ebook Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN free, Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN pdf doc prc, Xem sách Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN online,Tải sách Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN, review sách Sách Đẹp Không Ranh Giới – Khi Yêu Bản Thân Là Một Sứ Mệnh – Skybooks – BẢN QUYỀN