Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne)

Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

298.000đ 298.000đ


SÁCH THE POWER SỨC MẠNH (RHONDA BYRNE)Cuốn “sổ tay” tuyệt diệu giúp bạn chạm vào nguồn năng lượng lớn nhất trong vũ trụ – Sức Mạnh để có mọi thứ bạn mong muốnCuộc sống bạn mơ ước luôn ở ngay bên cạn…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne)

SÁCH THE POWER SỨC MẠNH (RHONDA BYRNE)

Cuốn “sổ tay” tuyệt diệu giúp bạn chạm vào nguồn năng lượng lớn nhất trong vũ trụ – Sức Mạnh để có mọi thứ bạn mong muốn

Cuộc sống bạn mơ ước luôn ở ngay bên cạnh bạn, gần hơn rất nhiều so với những gì bạn có thể nhận ra, bởi vì Sức Mạnh để có được tất cả những điều tốt đẹp đó trong cuộc sống đã co sẵn bên trong bạn. Để tạo ra bất cứ điều gì, thay đổi bất cứ thứ gì, tất cả những gì bạn cần chỉ là một thứ…. đó là SỨC MẠNH.

Nếu không có Sức Mạnh có lẽ bạn sẽ không được sinh ra. Nếu không có Sức Mạnh, sẽ không có một ai trên trái đất này. Mọi khám phá, phát minh và sự sáng tạo của con người đều đến từ Sức Mạnh. Sức khỏe hoàn hảo, mối quan hệ tuyệt vời, sự nghiệp bạn yêu thích, cuộc sống ngập tràn hạnh phúc, và số tiền cần thiết để bạn có thể trở thành, làm và có được mọi thứ bạn mong muốn, tất cả đều đến từ Sức Mạnh.

Nhận xét sách The Power – Sức mạnh của độc giả:

– “Một quyển sách tuyệt vời để đọc khi bạn cảm thấy buồn, tuyệt vọng và chán nản. Nó thực sự có thể đẩy tâm trạng lên của bạn nếu bạn áp dụng nó vào cuộc sống của mình. Tôi đã từng đọc Bí mật, nhưng tôi thích cuốn này hơn vì nó nói rất nhiều về tình yêu và sự biết ơn. Và đó là điều Chúa muốn ở chúng ta. Yêu tất cả mọi người và biết ơn vì mọi thứ!”

– “Gia đình chúng tôi rất thích cuốn sách này. Chúng tôi đọc to nó mỗi tối trước khi đi ngủ. Cuốn sách này rất hay cho tất cả mọi người đặc biệt là trong thời buổi khó khăn như bây giờ. Nó giúp bạn luôn lạc quan khi xung quanh bạn có rất nhiều điều tiêu cực. Cám ơn vì tất cả!”

– “Khi tôi đọc sách bí mật của bà rhonda, tôi cảm thấy quá đỗi kinh ngạc về những gì mình học được và cứ nghĩ rằng chắc không có gì có thể khiến tôi cảm thấy có hứng thú hơn nữa cho đến khi đọc cuốn sách này. Tôi hoàn toàn thích nó, yêu nó. Tôi cầm nó theo đọc hàng ngày, mở bất kỳ trang nào và đọc nó. Người phụ nữ này đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời tôi. Cuốn sách này nên thuộc về mọi nhà, mọi trường lớp, từ lớp 1. Trẻ em nên học và thực hành ngay từ khi còn rất sớm để biết được những gì là cuộc sống. Một sự thay đổi thực sự, ai cũng nên đọc The Power – SỨC MẠNH.”

 

 

 

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 298.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne), dowload sách Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne), Đọc sách Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne) online, Download Ebook Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne) free, Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne) pdf doc prc, Xem sách Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne) online,Tải sách Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne), review sách Sách The Power Sức Mạnh (Rhonda Byrne)