Home » Sách văn học » Một Giọt Đàn Bà (ThBooks)

Một Giọt Đàn Bà (ThBooks)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

78.000đ 58.500đ


Lời tựa của tác giả:Tôi bị ám ảnh bởi đàn bà, nhất là những người đàn bà cá tính, mạnh mẽ. Thỉnh thoảng cũng nhận ra trong mình có một phần đàn bà ẩn dật, lâu lâu vẫy vùng đòi thoát ra ngoài.Hầu hết n…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Một Giọt Đàn Bà (ThBooks)

Lời tựa của tác giả:
Tôi bị ám ảnh bởi đàn bà, nhất là những người đàn bà cá tính, mạnh mẽ. Thỉnh thoảng cũng nhận ra trong mình có một phần đàn bà ẩn dật, lâu lâu vẫy vùng đòi thoát ra ngoài.
Hầu hết những nhân vật đàn bà tôi tạo ra, sẵn sàng làm tình với thằng đàn ông mình thích, và có thể đá nó xuống khỏi giường nếu không cảm thấy vui.

Nhưng cuối cùng, khi yếu lòng nhất, đàn bà cũng tìm một khuôn ngực đàn ông, nóng hổi, áp mặt vào khóc cho thỏa cơn đau.
Ôi, cái kiếp đàn bà, ngàn người như một.
Đàn bà của Thạch, cũng vậy!

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Một Giọt Đàn Bà (ThBooks) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 58.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Một Giọt Đàn Bà (ThBooks), dowload sách Một Giọt Đàn Bà (ThBooks), Đọc sách Một Giọt Đàn Bà (ThBooks) online, Download Ebook Một Giọt Đàn Bà (ThBooks) free, Một Giọt Đàn Bà (ThBooks) pdf doc prc, Xem sách Một Giọt Đàn Bà (ThBooks) online,Tải sách Một Giọt Đàn Bà (ThBooks), review sách Một Giọt Đàn Bà (ThBooks)