Home » Sách văn học » Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020)

Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

75.000đ 75.000đ


Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Học. Công ty phát hành : Minh Châu Book. Tác giả : Mèo Xù. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 216. Ngày xuấ…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020)

Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020)

Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Học.

Công ty phát hành : Minh Châu Book.

Tác giả : Mèo Xù.

Kích thước : 13 x 20.5 cm.

Số trang : 216.

Ngày xuất bản : .

Loại bìa : Bìa mềm.

Bơ Đi Mà Sống của nữ tác giả Mèo Xù là cuốn tản văn tràn đầy năng lượng sống khi truyền những cảm hứng chân thật nhất về cuộc đời, tình yêu, tình bạn, tình thân. Mèo Xù đã từng rất chán ghét chính bản thân mình, nhưng rồi cô nhận ra cuộc đời này đã ban tặng cho cô quá nhiều thứ tốt đẹp khác, và Bơ Đi Mà Sống ra đời tự nhiên như cách cô luôn nhìn thấy lạc quan trong những bi quan nhất. Cuốn sách như một món quà động viên cho những ai đang gặp phải những “búa rìu khó khăn” đang đổ dồn vào phía mình, những miệng đời khó nghe, những tổn thương trong cuộc sống…, thôi thì cứ “bơ đi mà sống” một cách tích cực nhất, để mình vẫn tiếp tục đứng vững và mỉm cười.

Quyển sách Bơ Đi Mà Sống sẽ kéo bạn ra khỏi những bế tắc đang bủa vây xung quanh, nếu không thể là một bông hoa đẹp thì phải là một bông hoa thơm! Biết chấp nhận và đón nhận những gì cuộc đời đem đến dẫu vui, dẫu buồn thì đó mới là cách “bơ đi mà sống” tích cực nhất.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 75.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020), dowload sách Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020), Đọc sách Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020) online, Download Ebook Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020) free, Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020) pdf doc prc, Xem sách Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020) online,Tải sách Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020), review sách Sách Bơ Đi Mà Sống (Tái bản năm 2020)