Home » Sách kinh tế » Content hay nói thay nước bọt

Content hay nói thay nước bọt

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

150.000đ 150.000đ


Thế giới công nghệ không ngừng biến động, các tool liên tục update, thuật toán trên các nền tảng liên tục thay đổi. Thứ chắc chắn nhất để giữ người đọc gắn kết tuyệt đối với sản phẩm và thương hiệu củ…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Content hay nói thay nước bọt

Thế giới công nghệ không ngừng biến động, các tool liên tục update, thuật toán trên các nền tảng liên tục thay đổi. Thứ chắc chắn nhất để giữ người đọc gắn kết tuyệt đối với sản phẩm và thương hiệu của chúng ta chính là content. “Content is King”, câu slogan mà bất cứ người làm nội dung nào cũng nằm lòng đã cho thấy tầm quan trọng của content trong mỗi chiến lược marketing.

Hiểu được điều ấy, sách Content hay nói thay nước bọt đã trình bày nội dung sách với 4 phần chính, lần lượt đi từ tổng quan về content cho đến những kiến thức tổng quát trong thế giới digital content, các định nghĩa và xu hướng content trong thời hiện đại. Sách đồng thời cung cấp những ví dụ trực quan, những case thực tế để chúng ta có cái nhìn chân thực về việc xây dựng content.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Content hay nói thay nước bọt giá rẻ?

TIKI Mua ngay 150.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Content hay nói thay nước bọt, dowload sách Content hay nói thay nước bọt, Đọc sách Content hay nói thay nước bọt online, Download Ebook Content hay nói thay nước bọt free, Content hay nói thay nước bọt pdf doc prc, Xem sách Content hay nói thay nước bọt online,Tải sách Content hay nói thay nước bọt, review sách Content hay nói thay nước bọt