Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Thư gửi những yêu thương

Thư gửi những yêu thương

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

69.000đ 69.000đ


“Nhiều khi không chịu được, đã đôi lần, con tâm sự với một vài người bạn, họ đã bạo miệng khuyên con rằng, con nên quên và đừng quyến luyến làm gì. Nhưng mẹ ơi, quên một người máu thịt đâu phải là chu…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Thư gửi những yêu thương

“Nhiều khi không chịu được, đã đôi lần, con tâm sự với một vài người bạn, họ đã bạo miệng khuyên con rằng, con nên quên và đừng quyến luyến làm gì. Nhưng mẹ ơi, quên một người máu thịt đâu phải là chuyện dễ, dù rằng, họ đã tệ bạc với mình. Con không biết đến bao giờ con có thể quên được. Bao nhiêu năm sống, là bấy nhiêu năm con tập quên. Nhưng càng quên, càng nhớ. Nhớ cả trong những giấc mơ. Con mơ mẹ trở về, ngồi bên ô cửa sổ phía cuối giường trong đêm trăng sáng. Nhưng ánh sáng lấp lói, chói lòa, làm khuôn mặt mẹ không thể nào rõ được. Tỉnh dậy trong đêm rồi bật khóc.

Nhiều lần, con đã tập vẽ, vẽ dáng mẹ trở về thông qua những giấc mơ của mình. Nhưng có cố bao nhiêu, vẽ hàng trăm ngàn lần, con không thể vẽ được đoi mắt, khuôn miệng của mẹ.”

Trích “Gửi nhé, người mẹ con chưa biết mặt”

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Mua sách Thư gửi những yêu thương giá rẻ?

TIKI Mua ngay 69.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Thư gửi những yêu thương, dowload sách Thư gửi những yêu thương, Đọc sách Thư gửi những yêu thương online, Download Ebook Thư gửi những yêu thương free, Thư gửi những yêu thương pdf doc prc, Xem sách Thư gửi những yêu thương online,Tải sách Thư gửi những yêu thương, review sách Thư gửi những yêu thương