Home » Sách văn học » Bài ca mừng Giáng sinh

Bài ca mừng Giáng sinh

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

52.000đ 30.000đ


“Bài ca mừng Giáng sinh” là tác phẩm kinh điển về mùa Giáng sinh của nhà văn Charles Dickens, từng được đánh giá là một trong 100 tiểu thuyết vĩ đại nhất mọi thời đại. Câu chuyện kết thúc trong sự ấm …

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Bài ca mừng Giáng sinh

“Bài ca mừng Giáng sinh” là tác phẩm kinh điển về mùa Giáng sinh của nhà văn Charles Dickens, từng được đánh giá là một trong 100 tiểu thuyết vĩ đại nhất mọi thời đại. Câu chuyện kết thúc trong sự ấm áp, thân thiện, khá đặc trưng trong các sáng tác hồi đầu của Dickens.

Với toàn thể nhân loại, phẩm chất tốt đẹp của sự hào phóng và thiện chí kết hợp một cách truyền thống với lễ Giáng sinh, được coi như thuốc giải độc cho thái độ khắt khe, tàn nhẫn tràn lan trong giới thương nhân thời Victoria.

 “Bài Ca Mừng Giáng Sinh” hay còn có tên “Hồn ma đêm giáng sinh” là một cuốn truyện vô cùng thú vị cho mùa giáng sinh năm nay đang chờ bạn đọc và cảm nhận! 

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Mua sách Bài ca mừng Giáng sinh giá rẻ?

TIKI Mua ngay 30.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Bài ca mừng Giáng sinh, dowload sách Bài ca mừng Giáng sinh, Đọc sách Bài ca mừng Giáng sinh online, Download Ebook Bài ca mừng Giáng sinh free, Bài ca mừng Giáng sinh pdf doc prc, Xem sách Bài ca mừng Giáng sinh online,Tải sách Bài ca mừng Giáng sinh, review sách Bài ca mừng Giáng sinh