Home » Sách văn học » Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam

Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

80.000đ 64.000đ


Trong những năm kháng chiến chống chiến tranh phá hoại do đế quốc Mỹ gây ra ở miền Bắc nước ta (1964-1975), nhiều chuyên gia quân sự và dân sự Liên Xô đã được cử sang Việt Nam để dạy và hướng dẫn cán …

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam

Trong những năm kháng chiến chống chiến tranh phá hoại do đế quốc Mỹ gây ra ở miền Bắc nước ta (1964-1975), nhiều chuyên gia quân sự và dân sự Liên Xô đã được cử sang Việt Nam để dạy và hướng dẫn cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang nhân dân của Việt Nam sử dụng thành thạo các loại vũ khí và phương tiện kỹ thuật hiện đại thuộc các Binh chủng: Tên lửa phòng không, Thông tin chỉ huy, Không quân, Xe tăng thiết giáp, Quân y, Tình báo điện đài, An ninh thông tin, Khoa học quân sự và Công nghiệp quốc phòng. Các chuyên gia Liên Xô nói trên không chỉ là người thầy trên lớp học mà còn là người bạn chiến đấu của Việt Nam trên các trận địa thuộc các Quân – Binh chủng nói trên. Khi đã hoàn thành nhiệm vụ quốc tế cao cả trở về nước, họ luôn nhớ đến những năm tháng công tác ở Việt Nam. Nhiều chuyên gia Liên Xô đã viết hồi ức kể lại những câu chuyện đậm tình hữu nghị anh em, tình đoàn kết chiến đấu giữa Quân đội và Nhân dân hai nước Việt Nam – Liên Xô trước đây và Liên bang Nga ngày nay.

Nhân dân Liên Xô trước đây và nhân dân Liên bang Nga ngày nay không chỉ giúp nhân dân Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, mà dã và đang giúp đỡ và ủng hộ nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Mua sách Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam giá rẻ?

TIKI Mua ngay 64.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam, dowload sách Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam, Đọc sách Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam online, Download Ebook Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam free, Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam pdf doc prc, Xem sách Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam online,Tải sách Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam, review sách Những người con Xô Viết trong khói lửa Việt Nam