Home » Sách văn học » Hà Nội hoa tình (tản văn)

Hà Nội hoa tình (tản văn)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

99.000đ 90.000đ


Thả trôi nỗi nhớ trong “Hà Nội hoa tình” với nhà văn Hoài Hương Có ba mẹ là cán bộ miền Nam tập kết, Hà Nội là nơi Hoài Hương được sinh ra và lớn lên, vì thế mảnh đất ngàn năm văn hiến đã gắn bó với…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Hà Nội hoa tình (tản văn)

Thả trôi nỗi nhớ trong “Hà Nội hoa tình” với nhà văn Hoài Hương

 

Có ba mẹ là cán bộ miền Nam tập kết, Hà Nội là nơi Hoài Hương được sinh ra và lớn lên, vì thế mảnh đất ngàn năm văn hiến đã gắn bó với thời thơ ấu của chị. Xa Hà Nội từ năm hơn 10 tuổi, thi thoảng mới có dịp trở lại để nhìn những đổi thay, để lẳng lặng so sánh Hà Nội xưa nay mà hồi tưởng về những năm tháng tuổi thơ sống trong lòng Hà Nội.

Những nhớ những thương, những kỉ niệm chất chồng lên kỉ niệm, Hà Nội luôn là giấc mộng trở đi trở lại trong tâm tưởng Hoài Hương. Và rồi, chị “đổ” từng giấc mộng cuồng si ấy lên trang viết của mình, đưa bạn đọc vào một trời Hà Nội đắm say. Cuốn tản văn Hà Nội hoa tình là góp nhặt một phần những yêu thương trên từng con chữ ấy của Hoài Hương giới thiệu cùng bạn đọc.

Sách không chia thành từng phần nhưng đọc hết 49 tản văn của Hoài Hương, độc giả có thể nhận thấy hai phần tương đối rõ: phần đầu gồm 36 bài về Hà Nội đềuđã in trên tờ Hà Nội mới Cuối tuần; và phần sau là 19 bài về những vùng đất khác như Huế, Đà Lạt, Yên Tử, Côn Sơn, Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh… Góp thêm nét sinh động cho tập sách là những minh họa của họa sĩ Nguyễn Đăng Phú.

Có ba mẹ là cán bộ miền Nam tập kết, Hà Nội là nơi Hoài Hương được sinh ra và lớn lên, vì thế mảnh đất ngàn năm văn hiến đã gắn bó với thời thơ ấu của chị.

Xa Hà Nội từ năm hơn 10 tuổi, thi thoảng mới có dịp trở lại để nhìn những đổi thay, để lẳng lặng so sánh Hà Nội xưa nay mà hồi tưởng về những năm tháng tuổi thơ sống trong lòng Hà Nội.

Những trang viết đong đầy cảm xúc

Những nhớ những thương, những kỉ niệm chất chồng lên kỉ niệm, Hà Nội luôn là giấc mộng trở đi trở lại trong tâm tưởng Hoài Hương. Để rồi, chị “đổ” từng giấc mộng cuồng si ấy lên trang viết của mình, đưa bạn đọc vào một trời Hà Nội đắm say.

Cuốn tản văn “Hà Nội hoa tình” là góp nhặt một phần những yêu thương trên từng con chữ ấy của Hoài Hương giới thiệu cùng bạn đọc.

36 bài tản văn về Hà Nội là những góc nhìn, góc cảm tinh tế của một người con phương xa luôn nhớ nhung, hoài niệm. Hiện ra trong các bài viết của Hoài Hương, khiến người đọc bâng khuâng nhung nhớ, là những mùa hoa Hà Nội.

Xuân mang hoa sưa rắc trắng phố phường, mang violet tím sẫm chiều Hồ Gươm; còn phượng vỹ dệt nên sắc màu mùa hạ; cúc họa mi se sẽ gọi thu về…

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Mua sách Hà Nội hoa tình (tản văn) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 90.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Hà Nội hoa tình (tản văn), dowload sách Hà Nội hoa tình (tản văn), Đọc sách Hà Nội hoa tình (tản văn) online, Download Ebook Hà Nội hoa tình (tản văn) free, Hà Nội hoa tình (tản văn) pdf doc prc, Xem sách Hà Nội hoa tình (tản văn) online,Tải sách Hà Nội hoa tình (tản văn), review sách Hà Nội hoa tình (tản văn)