Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè

Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

60.000đ 48.000đ


Bộ sách Bí Mật Của Thảnh ThơiCon người được sinh ra đều mang những đặc điểm gần giống nhau, tuy nhiên mỗi người lại tự “trang bị” cho mình một thái độ sống khác nhau, chính điều này đã tạo nên sự khá…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè

Bộ sách Bí Mật Của Thảnh Thơi

Con người được sinh ra đều mang những đặc điểm gần giống nhau, tuy nhiên mỗi người lại tự “trang bị” cho mình một thái độ sống khác nhau, chính điều này đã tạo nên sự khác biệt lớn trong xã hội. Theo nghiên cứu của một số nhà tâm lý – xã hội học thì những người được xem là thành đạt và hạnh phúc tuy có hoàn cảnh, cách nhìn nhận về cuộc sống khác nhau, nhưng lại có một điểm cơ bản rất giống nhau, đó là họ luôn suy nghĩ theo hướng tích cực.

Đã có nhiều trải nghiệm cho thấy thái độ sống tích cực là yếu tố vô cùng quan trọng đối với cuộc sống và công việc của chúng ta. Nhưng làm thế nào để luôn duy trì một thái độ “đúng” là điều không dễ thực hiện. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể học cách tạo cho mình một thái độ tích cực.

Bước qua sự rụt rè là cuốn cẩm nang hữu ích dành cho bạn, giúp bạn hiểu rõ bản chất của sự rụt rè, từ đó xây dựng lòng tự tin, phát huy điểm mạnh của bản thân, rèn luyện kĩ năng giao tiếp, đọc vị suy nghĩ của người khác để trở nên mạnh mẽ hơn và thoát khỏi sự rụt rè.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Mua sách Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè giá rẻ?

TIKI Mua ngay 48.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè, dowload sách Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè, Đọc sách Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè online, Download Ebook Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè free, Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè pdf doc prc, Xem sách Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè online,Tải sách Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè, review sách Bí mật của thảnh thơi – Bước qua sự rụt rè