Home » Sách thiếu nhi » Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben

Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

150.000đ 125.000đ


Danh nhân thế giới: Mỗi cuốn sẽ khái quát cuộc đời sự nghiệp của một danh nhân. Đọc mỗi cuốn sẽ cho các em hiểu hơn về giai đoạn thơ ấu, giai đoạn trưởng thành của các danh nhân, đặc biệt là giai đoạn…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben

Danh nhân thế giới: Mỗi cuốn sẽ khái quát cuộc đời sự nghiệp của một danh nhân. Đọc mỗi cuốn sẽ cho các em hiểu hơn về giai đoạn thơ ấu, giai đoạn trưởng thành của các danh nhân, đặc biệt là giai đoạn thơ ấu, với những khó khăn, những cố gắng, và cách họ đã vượt qua để đạt được thành tựu sau này.

Qua đó các em sẽ hình thành những ước mơ và ý chí không ngừng học tập, nghiên cứu để trở thành những con người có ích sau này. Combo 05 cuốn Danh nhân thế giới:

Danh nhân thế giới – Hêlen

Danh nhân thế giới – Anhxtanh

Danh nhân thế giới – Lincôn

Danh nhân thế giới – Fabrê

Danh nhân thế giới – Nôben

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Mua sách Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben giá rẻ?

TIKI Mua ngay 125.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben, dowload sách Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben, Đọc sách Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben online, Download Ebook Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben free, Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben pdf doc prc, Xem sách Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben online,Tải sách Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben, review sách Combo 5 cuốn danh nhân thế giới:Anhxtanh; Fabrê; Hêlen; Lincon; Nôben