Home » Sách kinh tế » Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng

Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

50.000đ 50.000đ


Nói Nhiều Không Bằng Nói ĐúngQuyển sách cung cấp 36 bí quyết để chiếm được cảm tình của người khác.Muốn có mối quan hệ xã hội tốt, hãy bắt đầu từ những lời nói làm đẹp lòng mọi người. Trong giao tiế…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng

Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng

Quyển sách cung cấp 36 bí quyết để chiếm được cảm tình của người khác.

Muốn có mối quan hệ xã hội tốt, hãy bắt đầu từ những lời nói làm đẹp lòng mọi người. Trong giao tiếp, hãy luôn nhớ các nguyên tác: Im lặng – Quan sát – Lắng nghe.

Đừng nói quá thẳng thắn, khiến người nghe thấy khó chịu!

Nói chuyện không dễ nghe sẽ khiến mọi người phản cảm và xa cách bạn, đồng thời dẫn đến việc bạn trở thành người có ấn tượng xấu.

Lời nói hay như những giai điệu đẹp, ai cũng muốn nghe.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Mua sách Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng giá rẻ?

TIKI Mua ngay 50.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng, dowload sách Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng, Đọc sách Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng online, Download Ebook Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng free, Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng pdf doc prc, Xem sách Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng online,Tải sách Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng, review sách Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng