Home » Sách thiếu nhi » Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi)

Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

39.000đ 35.490đ


Ehon Nhận Biết – Cái Gì Thế Nhỉ? – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi)Viêc đọc truyện có tương tác hai chiều (Mẹ đọc cho con và con kể lại cho mẹ) được coi là hoạt động nâng cao …

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi)

Ehon Nhận Biết – Cái Gì Thế NhỉNULL – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi)

Viêc đọc truyện có tương tác hai chiều (Mẹ đọc cho con và con kể lại cho mẹ) được coi là hoạt động nâng cao trí tuệ của trẻ. Khi đọc, những cảm xúc về nội dung sẽ hòa quyện cùng cảm xúc của mẹ/ bố truyền đạt sang con. Theo dõi hoạt động của não khi đọc truyện, người ta thấy vùng thùy liên hợp đỉnh phía sau não hoạt động rất mạnh mẽ, tích cực, giống như người nghe đang được hiện diện và trải qua những hoạt động trong bối cảnh được kể.

Điều thú vị là trong thời điểm này, thùy trán của trẻ lại ở trạng thái nghỉ ngơi, bởi nó đang tận hưởng sự thoải mái khi vùng khác trong não bộ phải hoạt động. Điều này có nghĩ rằng việc đọc sách sẽ làm phong phú trí tưởng tượng, làm thanh tĩnh tâm hồn trẻ; là cơ sở để nuôi dưỡng khả năng biểu đạt, hiểu biết phong phú của trẻ; là hoạt động rèn luyện để trẻ có thể nắm bắt tâm lí phức tạp của người khác.

Cái gì thế nhỉ? Đến trường cùng các bạn:

What is it? Let’s go to school

Sắp đến giờ đi học rồi, mà Cún Milk còn lang thang với một loạt các loại phương tiện, quả cam hay bánh xe thăng bằng? Quả lê hay yên xe đạp? Ống nước hay bô xe máy? Bạn ấy sẽ đến trường bằng cách nào nhỉ, các bé cùng theo dõi nhé!

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Mua sách Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 35.490đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi), dowload sách Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi), Đọc sách Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi) online, Download Ebook Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi) free, Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi) pdf doc prc, Xem sách Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi) online,Tải sách Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi), review sách Ehon Nhận Biết – Đến Trường Cùng Các Bạn (Sách Song Ngữ Cho Trẻ 0-8 Tuổi)