Home » Sách tham khảo » Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản)

Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

200.000đ 160.000đ


Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản) Tuyển Tập Olympic Toán Tại Các Nước Châu Á – Thái Bình Dương được biên soạn dưới dạng song ngữ Việt – Anh này sẽ đem đến cho …

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản)

Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản)

 

Tuyển Tập Olympic Toán Tại Các Nước Châu Á – Thái Bình Dương được biên soạn dưới dạng song ngữ Việt – Anh này sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích, nhất là các em học sinh giỏi Toán THPT. Nội dung chính của tập sách này là các bài toán APMO và các bài toán trích từ các cuộc thi vô địch Quốc gia hoặc tuyển chọn học sinh giỏi tại một số nước có nền Toán học phát triển cao tại châu Á.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …..

Mua sách Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 160.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản), dowload sách Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản), Đọc sách Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản) online, Download Ebook Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản) free, Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản) pdf doc prc, Xem sách Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản) online,Tải sách Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản), review sách Tuyển Tập OLYMPIC Toán Học Tại Các Nước Châu Á Thái Bình Dương (Tái Bản)