Home » Sách kinh tế » SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao

SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

790.000đ 592.500đ


TUYỂN TẬP NHỮNG QUYỂN SÁCH ĐÁNG ĐỌC CỦA CHUYÊN GIA NGUYỄN PHI VÂN

Mở cửa tương lai
Tôi, tương lai & thế giới
Tôi đi tìm tôi
NYM – Tôi của tương lai
Cứ bay rồi sẽ cao


SỰ NGHIỆP VÀ ĐÓNG GÓP…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao

TUYỂN TẬP NHỮNG QUYỂN SÁCH ĐÁNG ĐỌC CỦA CHUYÊN GIA NGUYỄN PHI VÂN

  1. Mở cửa tương lai
  2. Tôi, tương lai & thế giới
  3. Tôi đi tìm tôi
  4. NYM – Tôi của tương lai
  5. Cứ bay rồi sẽ cao

SỰ NGHIỆP VÀ ĐÓNG GÓP CỦA NGUYỄN PHI VÂN

Nguyễn Phi Vân tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Australia, là thành viên sáng lập World Franchise Associates khu vực Đông Nam Á. Năm 2015, chị nhận giải thưởng Lãnh đạo bán lẻ tại Đại hội Bán lẻ Châu Á (Asia Retail Congress).

 

Hiện tại bà Nguyễn Phi Vân đang đảm nhận nhiều chức vị khác nhau:

 

  • Chủ tịch HĐQT – công ty Retail & Franchise Asia;
  • Thành viên sáng lập và phát triển công ty World Franchise Associates khu vực Đông Nam Á;
  • Thành viên Ban cố vấn của Hội đồng Giám đốc Tiếp thị Châu Á Thái Bình Dương (CMO);
  • Chủ tịch hội đồng cố vấn – Saigon Innovation Hub;
  • Cố vấn nhượng quyền cho chính phủ Malaysia và Saudi Arabia

 

Bên cạnh đó, bà đang làm một số dự án cộng đồng như Thư viện Ước mơ – thư viện về nghệ thuật và sáng tạo cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Hiện bà đã xây dựng được hơn 100 thư viện.

 

NỘI DUNG TỪNG QUYỂN SÁNG ĐÁNG GIÁ MANG LẠI CHO ĐỘC GIẢ:

 

/MỞ CỬA TƯƠNG LAI/

 

Mở cửa tương lai rằng: Resilience – sự kiên cường – là một phẩm chất quan trọng hàng đầu của thế kỷ XXI khi tương lai đầy bất định, khi các yếu tố tạo nên thành công biến hóa thay đổi khôn lường, khi thay đổi nhanh, cải tiến hiệu chỉnh liên tục sau mỗi thử nghiệm thất bại là con đường dẫn đến thành công.

 

Mở cửa tương lai không phải hành trình mang độc giả tới một chân trời mới, nơi có những thứ công nghệ hợp thời hay những kỹ năng sinh tồn phải có trong thời đại số, mà giúp những ai đang thiếu tự tin trở nên tin tưởng chính bản thân mình; những ai đang hoang mang, ngờ vực sẽ sớm định vị lại mục tiêu cuộc đời; những ai còn phân vân giữa việc dừng lại hay bước tiếp sẽ chọn được lối đi cho mình; và cả những ai đang thành công vẫn sẽ tìm thấy những điểm đồng điệu để duy trì chất lượng cuộc sống của bản thân.

 

/TÔI, TƯƠNG LAI & THẾ GIỚI/

 

Tôi, Tương lai & Thế giới ra đời đúng vào thời điểm cần thiết nhất đối với Việt Nam. Môi trường sống của chúng ta, kể cả ở Việt Nam đang thay đổi ở một tốc độ chưa từng có do Cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại. Trong sự thay đổi ấy, luật tiến hóa của vạn vật sẽ là tấm lưới chọn lọc những ai tồn tại. Đó không phải người thông minh nhất, cũng không phải người mạnh nhất hay nhanh nhất mà là người có khả năng thích nghi cao nhất.

 

Qua những trải nghiệm trong cuộc sống, tác giả Nguyễn Phi Vân giúp người đọc vượt thời gian và không gian để có một cảm nhận cho những thay đổi hằng ngày trong cuộc sống tương lai mà người đọc có thể không tưởng tượng được, và từ đó rút ra những kinh nghiệm sống và những bài học quý giá mà chúng ta cần phải chuẩn bị để không bị đào thải bởi luật tiến hóa.

 

/NYM – TÔI CỦA TƯƠNG LAI/

 

Là quyển sách con người và AI hợp tác viết. Ba vấn đề người trẻ tìm kiếm nhiều nhất: tình dục, tình yêu và sức khỏe tinh thần. Nym viết toàn bộ chương hai về tình dục. Cụ thể, phần mềm nhận dữ liệu về sách của người trẻ để học cách viết văn và phải trả lời bộ câu hỏi tác giả đề ra. Trí tuệ nhân tạo viết trong một tuần rưỡi, có những câu hỏi không trả lời được. Khi đó, tác giả để ba dấu sao – đúng y như AI viết, nhằm thể hiện tiến trình phát triển của trí tuệ nhân tạo.

 

Bằng giọng văn hóm hỉnh và gần gũi, trong vai NYM – một sản phẩm của trí tuệ nhân tạo năm 2050 – Nguyễn Phi Vân đã chia sẻ những vấn đề thiết thực và cần thiết cho người trẻ trong tương lai. 20 chương của cuốn sách lần lượt là những góc nhìn tác động bằng công nghệ thú vị của NYM về ăn mặc, ở, đi lại, tình dục, bạn bè, gia đình, học hành, phong cách sống … những chủ đề mà bất kì một bạn trẻ nào cũng cần trang bị để tồn tại và phát triển được trong thời kì số hóa đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

 

/TÔI ĐI TÌM TÔI/

 

Tôi đi tìm tôi – những câu chuyện lan man, những suy nghĩ di gan, những con đường đã đến chưa đi, những bài học vỡ ra nhờ té sấp mặt trên đường đời gập ghềnh, bất định.

 

Sách chả có cấu trúc, thứ tự xếp hàng ngăn nắp hay văn chương theo khuôn khổ gì. Ai nói, cứ phải xếp hàng theo trật tự người đời sắp xếpNULL Ai nói, cứ phải lên chuồng xuống chuồng như gà công nghiệp? Hồi xưa, một cái khuôn dập một phát ra chín chục triệu sản phẩm. Giờ, in 3D cá nhân hóa theo thiết kế rồi nha.

 

Cho nên, sao không tạo ra thứ gì đó mới? Sao không phải là follow your heart – đi theo nhịp đập rất ư là wabi-sabi – không hoàn hảo một cách vô cùng hoàn hảo, để tìm thấy ý nghĩa và sự yên bình trong hành trình tiến tới bằng cách trở về?

 

/CỨ BAY RỒI SẼ CAO/

 

Tập hợp những bài viết mà tác giả đúc kết lại từ những trải nghiệm của chính họ trong quá trình gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sống với các bạn trẻ mỗi ngày.

 

Thông điệp chính của cuốn sách muốn nhắn nhủ đến các bạn là hãy tự tin, không ngừng học hỏi và dấn thân. Cứ bay, rồi sẽ cao!

 

Công ty phát hành: Saigon Books

Nhà xuất bản: NXB Văn Hóa – Văn Nghệ

Kích thước: 13 x 20.5 cm

Giá bộ sách: 790.000đ

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao giá rẻ?

TIKI Mua ngay 592.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao, dowload sách SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao, Đọc sách SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao online, Download Ebook SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao free, SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao pdf doc prc, Xem sách SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao online,Tải sách SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao, review sách SÁCH: Bộ 5c Nguyễn Phi Vân: Mở cửa tương lai; Tôi, tương lai & thế giới; Tôi đi tìm tôi; NYM -Tôi của tương lai; Cứ bay rồi sẽ cao