Home » Sách thiếu nhi » Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi

Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

39.000đ 39.000đ


Bạn gấu Andy phát hiện mình đã cao lên, sắp trở thành người lớn rồi! Andy vui quá, bèn chạy đi khoe với các bạn của mình.

Nhưng Andy cao lên mà vẫn chưa thể tự mặc quần áo, chưa thể tự xúc cơm ăn,…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi

Bạn gấu Andy phát hiện mình đã cao lên, sắp trở thành người lớn rồi! Andy vui quá, bèn chạy đi khoe với các bạn của mình.

Nhưng Andy cao lên mà vẫn chưa thể tự mặc quần áo, chưa thể tự xúc cơm ăn, thế này làm sao được coi là người lớn nhỉNULL Nghĩ tới đây, bạn ấy không vui chút nào. Học cách tự mặc quần áo và ăn cơm thực sự khó vậy sao?

“Andy cao lên rồi” với cốt truyện gần gũi, tranh minh họa tươi tắn, ngộ nghĩnh giúp các bạn nhỏ nâng cao khả năng tự chăm sóc bản thân, tự làm những công việc vừa sức với khả năng.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn là người bạn đắc lực của bố mẹ trong việc hình thành tính cách và thói quen cho trẻ, rèn cho con sự tự lập, “tuổi nhỏ làm việc nhỏ” để bé không chỉ lớn về chiều cao mà còn lớn hơn trong tính cách. 

 

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi giá rẻ?

TIKI Mua ngay 39.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi, dowload sách Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi, Đọc sách Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi online, Download Ebook Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi free, Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi pdf doc prc, Xem sách Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi online,Tải sách Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi, review sách Những câu chuyện ở trường của bé – Andy cao lên rồi