Home » Sách kỹ năng sống đẹp » COMBO SÁCH: 2 TẬP

COMBO SÁCH: 2 TẬP

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

90.000đ 85.000đ


Tween đang lo lắng chuyện bài vở? Lo sợ điểm số cuối kỳ không như kỳ vọng? Hoang mang vì một áp lực nào từ bạn bè, gia đình, học hành?
HAY LÀ
Một ngày đẹp trời, bỗng nghe tin: “Cơn sóng” 4.0 chuẩn…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách COMBO SÁCH: 2 TẬP

Tween đang lo lắng chuyện bài vởNULL Lo sợ điểm số cuối kỳ không như kỳ vọng? Hoang mang vì một áp lực nào từ bạn bè, gia đình, học hành?

HAY LÀ

Một ngày đẹp trời, bỗng nghe tin: “Cơn sóng” 4.0 chuẩn bị “đổ” vào đất liền rồi đấy??!! Liệu, đâu là cách để “băng” qua nó??

ĐỪNG LO NHAA, HÃY CÙNG CÁC NHÂN VẬT “THỔI BAY” NHỮNG PHIỀN TOÁI ĐÓ!!!
Tủ sách kỹ năng Tween Book 4.0 sẽ:
️ Cung cấp những kỹ năng để giúp các bạn nhỏ học vui hơn, chơi đã hơn, biết khám phá và hoàn thiện tiềm năng của bản thân.
️ Trong bộ sách này, các bạn nhỏ sẽ không chỉ được gặp những nhân vật quen thuộc là Những Người Bạn Cung Hoàng Đạo từ bộ truyện tranh LỚP HỌC MẬT NGỮ, mà còn cùng các bạn ấy vừa học tiếng Anh, vừa chơi game, vừa làm đồ chơi, vừa giải ô chữ… 
️ Bộ sách kỹ năng TWEEN 4.0 mang tên “THỔI BAY ÁP LỰC HỌC ĐƯỜNG” sẽ giúp các bạn tween nhận diện những áp lực và chia sẻ các bí kíp để nhảy phóc qua các vấn đề khó ưa để mỗi ngày tới trường là một ngày vui.
 
 

 

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách COMBO SÁCH: 2 TẬP giá rẻ?

TIKI Mua ngay 85.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách COMBO SÁCH: 2 TẬP, dowload sách COMBO SÁCH: 2 TẬP, Đọc sách COMBO SÁCH: 2 TẬP online, Download Ebook COMBO SÁCH: 2 TẬP free, COMBO SÁCH: 2 TẬP pdf doc prc, Xem sách COMBO SÁCH: 2 TẬP online,Tải sách COMBO SÁCH: 2 TẬP, review sách COMBO SÁCH: 2 TẬP