Home » Sách tham khảo » Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học

Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

874.000đ 874.000đ


Mục tiêu của bộ sách là hệ thoogns toàn bộ kiến thức  hình – hóa từ lớp 8 đến lớp 12. Sổ tay hình học – hóa học sẽ chia nhỏ các chủ đề phức tạp thành các chủ đề dễ tiếp cận cùng những minh họa sinh…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học

Mục tiêu của bộ sách là hệ thoogns toàn bộ kiến thức  hình – hóa từ lớp 8 đến lớp 12. Sổ tay hình học – hóa học sẽ chia nhỏ các chủ đề phức tạp thành các chủ đề dễ tiếp cận cùng những minh họa sinh động:

thiết kế khoa học gồm 4 phần:

– Lý thuyết.

– Ví dụ.

– Kiểm tra kiến thức.

– Và cuối cùng là Kiểm tra đáp án.

Bố cục này giúp các bạn học sinh nắm bắt bài học một cách hiệu quả ghi chép nhanh – tư duy khoa học – toàn diện kiến thức GIÚP con HỌC đến đâu HIỂU đến đó.

+ SỔ TAY HÓA HỌC: Hệ thống kiến thức hóa học một cách logic và bài bản gói gọn trong 12 chương và được chia nhỏ thành 36 chủ đề chuyên biệt. Có bài tập và đáp án cho các bạn ôn tập luôn nhé.

+ SỔ TAY HÌNH HỌC: Tổng hợp chi tiết tất cả các kiến thức về hình học trong 5 năm học. Hệ thống kiến thức hình học một cách logic và bài bản gói gọn trong 10 chương và được chia nhỏ thành 55 chủ đề.

+ Đặc biệt, phương pháp tư duy qua hình ảnh vào bài học sẽ tạo được cảm hứng cho người học. Giúp hệ thống kiến thức 1 cách bài bản và dễ tiếp thu nhất. Các từ ngữ quan trọng được trình bày theo màu sắc và các ví dụ, công thức tính cũng được thể hiện rất rõ ràng.

Không phải ngẫu nhiên mà series sách này lại được khuyến khích sử dụng trên Toàn thế giới. Hàng triệu bản sách đã bán ra chính là sự khẳng định HỮU ÍCH NHẤT để hỗ trợ các bạn học sinh MẤT GỐC lấy lại kiến thức dễ dàng, và các bạn học tốt sẽ ngày càng GIỎI HƠN.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học giá rẻ?

TIKI Mua ngay 874.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học, dowload sách Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học, Đọc sách Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học online, Download Ebook Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học free, Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học pdf doc prc, Xem sách Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học online,Tải sách Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học, review sách Sổ tay học tập – Hình học và Hóa học