Home » Sách thiếu nhi » COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi

COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

215.000đ 149.000đ


Tại xứ sở mặt trời mọc, những trang sách ehon được ví như những miếng bánh ngọt, vừa xinh đẹp vừa thơm ngon, bổ dưỡng dành cho tâm hồn bé. 
Ehon với sự đa dạng chủ đề, ngôn từ trong sáng dễ hiểu, nét…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi

Tại xứ sở mặt trời mọc, những trang sách ehon được ví như những miếng bánh ngọt, vừa xinh đẹp vừa thơm ngon, bổ dưỡng dành cho tâm hồn bé. 

Ehon với sự đa dạng chủ đề, ngôn từ trong sáng dễ hiểu, nét vẽ sinh động dễ thương giúp bé phát huy trí tưởng tượng, sự tập trung và tinh thần yêu khám phá tri thức. Những trang sách ehon được các bậc cha mẹ Nhật ví như những người bạn đầu tiên gắn bó với bé từ lúc mới sinh ra. Đồng thời, đó cũng chính là những cuốn sách giáo khoa đầu tiên nuôi dưỡng tâm hồn, nhân cách và trí tuệ cho bé.

Trọn bộ Ehon Kĩ Năng Sống Cho Bé (0-6 tuổi) gồm 5 cuốn:

1. Vui Thật Là Vui! dạy bé kỹ năng phát hiện và chia sẻ. Các bé ơi, chúng mình cùng bạn Chồn đi dạo để khám phá mọi thứ nào. Kia có phải là quả bóng khôngNULL Có phải là cái bánh mì không? Phía bên kia đường hầm tối om có gì nhỉ? Cùng ăn kẹo bánh với những người bạn thân thiết của mình thì cảm giác có thú vị không?

2. Bé hãy trả lời dõng dạc nhé dạy bé kĩ năng trả lời dõng dạc. Khi được người lớn gọi tên, các bé đã biết cách trả lời thật dõng dạc chưa nào? Các bé hãy cùng các bạn Cáo, Voi, Chồ học về kỹ năng trả lời thật ấn tượng qua cuốn sách tương tác đầy thú vị này nhé!

3. Đôi bàn tay của bé dạy kĩ năng sử dụng đôi bàn tay. Bé có biết tay chúng mình dùng để làm gì ngoài cầm, nắm, vuốt ve, mú không? Bé đã bao giờ chơi với một cuốn sách có hình bàn tay và còn lật đi lật lại được chưa nhỉ? Bé hãy tham gia vào câu chuyện để cùng bàn tay xua muỗi và xoa dịu vết thương nhé!

4. Cuốn “Tâm trạng của bé thế nào?” dạy bé kỹ năng gọi tên cảm xúc. Khi nào bé vui? Khi nào bé buồn? Khi nào bé cảm thấy sợ? Và bé có biết gọi tên cảm xúc của mình ra cho bố/ mẹ biết hay không? Qua câu chuyện của hai anh chị em sinh đôi Rin và Ran, chắc chắn bé sẽ biết cách gọi tên chính xác cảm xúc của mình đấy!

5. “Heo con tập thể dục” giới thiệu kĩ năng vận động toàn thân. “Giơ tay lên nào, lắc lư cái đầu, ồ sao bé không lắ”, các bé hãy nhờ bố. mẹ bật nhạc và chúng mình cùng cùng tập thể dục theo ba anh em Heo con đáng yêu nhé. Những tác động nhỏ nhưng hữu ích này sẽ giúp cơ thể chúng mình khỏe khoắn suốt cả ngày ngày vui. Các bé hãy tự mình khám phá nhé!

 Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN MUKI VIỆT NAM

Tác giả Nhiều tác giả

Ngày xuất bản 06-2019

Kích thước 18.5 x 21 cm

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Loại bìa

Bìa mềm Số trang 23 trang/ 1 quyển * 5 quyển

Dịch giả PGS. Phạm Thị Thu Giang

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi giá rẻ?

TIKI Mua ngay 149.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi, dowload sách COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi, Đọc sách COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi online, Download Ebook COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi free, COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi pdf doc prc, Xem sách COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi online,Tải sách COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi, review sách COMBO 5 cuốn phát triển vận động, kỹ năng sống cho bé từ 0-3 tuổi