Home » Sách kinh tế » BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

427.000đ 341.600đ


BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

Các dự án chi phối cuộc sống và công việc của chúng ta. Nó giúp chúng ta phản ứng, sống sót và…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ
Các dự án chi phối cuộc sống và công việc của chúng ta. Nó giúp chúng ta phản ứng, sống sót và phát triển. Nền kinh tế toàn cầu đang không ngừng thay đổi với tốc độ ngày càng cao, và những thay đổi này sẽ khiến các doanh nghiệp không kịp thích ứng gặp phải không ít biến cố. Vì vậy, quản lý dự án là năng lực buộc phải có của tổ chức, là kỹ năng nghề nghiệp thiết yếu, ngày càng có giá trị.
Chúng ta cũng không khó để tìm thấy hàng loạt giáo trình về MBA được chia sẻ trên mạng, cũng như các khóa học MBA cấp tốc được khai giảng thường xuyên. Nhưng để chọn lọc kiến thức nhanh nhất và dễ áp dụng vào thực tế nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn sẽ làm thế nàoNULL Để trợ giúp rất đông người có nhu cầu nắm bắt kiến thức nền về MBA căn bản.
Bộ sách “MBA căn bản” gồm 3 tập của tác giả Eric Verzuh là người sáng lập và chủ tịch của Versatile Company, tập đoàn cung cấp chương trình đào tạo quản lý dự án hàng đầu thế giới đã tổng hợp các phương pháp chiến lược kinh doanh để quản lý rủi ro và hiệu suất công việc hiệu quả. Đồng thời còn trình bày các phương pháp cơ bản để xác định, lập kế hoạch và theo dõi một dự án, cũng như các kỹ thuật để lãnh đạo và xây dựng các nhóm dự án vững mạnh.
??? ??̆? ??̉? ??̣̂? ? – ???̣?? đ?̣?? ????̂́? ??̛?̛̣? ???? ????? ??̛ ??̉?
Tập đầu của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta những điều cơ bản nhất như khái niệm về quản lý dự án, các bên liên quan cũng như những tài liệu quan trọng để kiểm soát và đặt ra mức kỳ vọng thích hợp cho dự án. Từ đây, chúng ta sẽ có nền tảng cơ bản để làm quen với nghệ thuật quản lý dự án, tạo cơ sở vững chắc để tiếp tục đi sâu hơn trong các tập sau.
??? ??̆? ??̉? ??̣̂? ? – ???̉? ??́ ??̉? ?? ??̀ ???̣̂? ???̂́? ??̂?? ???̣̂?
Tập hai của bộ sách sẽ hướng dẫn chúng ta cách tính toán và giảm thiểu rủi ro cho dự án, chia nhỏ và sắp xếp các đầu việc cũng như lên lịch trình chi tiết. Từ đây, chúng ta sẽ có thể cơ bản hoàn tất quá trình hoạch định dự án, tạo nền tảng vững chắc để chuyển sang giai đoạn triển khai.
??? ??̆? ??̉? ??̣̂? ???̂́? – ??̂? ??̛̣?? ??̀ ???̉? ??́ ???̂? ??̛̣ ???̣̂? ???̉
Tập cuối của bộ sách sẽ trình bày cách xây dựng một nhóm dự án có hiệu suất cao, quản lý các thay đổi diễn ra trong quá trình thực hiện cũng như các phương pháp quản lý dự án ở cấp độ doanh nghiệp. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về quản lý dự án – một “nghệ thuật” vô cùng quan trọng trong thành công của bất cứ ngành nào.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 341.600đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ, dowload sách BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ, Đọc sách BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ online, Download Ebook BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ free, BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ pdf doc prc, Xem sách BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ online,Tải sách BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ, review sách BỘ MBA CĂN BẢN – BÍ QUYẾT HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ